Top 4+ mẫu ghế giám đốc chân gỗ sang trọng và thời thượng

Không gian phòng làm việc giám đốc luôn cần sự sang trọng và phong thái uy quyền. Vậy làm sao để thể hiện những điều này? Nghe có vẻ khó khăn nhưng thực ra khá đơn giản đấy. Ngoài việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp, bạn chỉ cần chú trọng một chút vào việc trang bị nội thất. Đơn cử là các mẫu ghế giám đốc chân gỗ. Dòng ghế này luôn toát lên một nét đẹp riêng biệt, nét đẹp có “1 không 2”. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về ghế giám đốc chân gỗ cũng như những mẫu ghế sang trọng và thời thượng nhất hiện nay. 

Khái quát về ghế giám đốc chân gỗ

Khi nghe đến tên gọi, chắc chắn bạn cũng đã hình dung ra những nét đặc trưng cơ bản của nó. Nổi bật với phần khung chân gỗ và là gỗ tự nhiên vô cùng bền chắc, sở hữu vẻ đẹp sắc sảo. 

Kiểu dáng bao gồm 2 loại cơ bản: chân tĩnh hoặc chân xoay. Thông thường, ghế giám đốc chân tĩnh được sử dụng phổ biến trong không gian phòng họp. Ngược lại, ghế chân xoay có phần linh hoạt hơn thì phù hợp với văn phòng làm việc. 

Tại sao nên sử dụng ghế giám đốc chân gỗ?

Một dòng sản phẩm được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn, chắc chắn sẽ sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội. Vậy, đâu là những lý do khiến khách hàng nên chọn mua ghế giám đốc gỗ tự nhiên. 

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Không thể phủ nhận, khi nhìn vào các mẫu ghế giám đốc gia công từ gỗ bạn sẽ có cảm giác khác hẳn các mẫu ghế thông thường. 

  • Đầu tiên, chính là sự bề thế. Bởi kích thước khá lớn, tạo được sự thoải mái khi ngồi. Không những thế, dáng vẻ quyền lực luôn được toát lên trong quá trình sử dụng. 
  • Tiếp theo là sự chỉn chu trên từng đường nét. Có thể nói là không được xảy ra bất cứ sai sót vào trong khâu thiết kế và sản xuất. Đường nét hay hoa văn trang trí tỉ mỉ. Mỗi một sản phẩm ghế giám đốc được tạo thành chính là sự dày công của người thợ có nhiều năm kinh nghiệm. 
  • Cuối cùng là hợp xu hướng và thời thượng. Mặc dù các mẫu ghế chân gỗ đều mang hơi thở cổ điển nhưng không hề lỗi thời. Đây chính là nét đặc trưng riêng của sản phẩm. 

Công năng linh hoạt

Như đã nói, đối với văn phòng làm việc thì ghế chân xoay là lựa chọn phù hợp. Về cơ bản, mẫu ghế này mang rất nhiều ưu điểm vượt trội. Và không thể không kể đến chính là công năng. 

  • Khung chân xoay 5 cánh sao tích hợp bánh xe, chuyển động linh hoạt trên mọi mặt sàn. Giúp người dùng có thể di chuyển đến mọi nơi mà không tạo ra tiếng ồn lớn.  
  • Bộ điều khiển bao gồm hệ thống cần gạt tăng chỉnh độ cao và điều chỉnh ngả hãm. 
  • Trục Piston hỗ trợ xoay toàn phần 360 độ. 

Mặc dù, ghế chân tĩnh không có sự linh hoạt như ghế chân xoay nhưng vẫn sẽ đáp ứng các nhu cầu sử dụng thông thường. Khi đặt trong không gian hội họp, sản phẩm góp phần gia tăng tính tập trung, sự nghiêm túc, thể hiện phong thái chuyên nghiệp. 

Chất liệu tuyển chọn kỹ càng

Ngoài các yếu tố về thiết kế, công năng thì chất liệu cũng là ưu điểm giúp người dùng tin tưởng và lựa chọn ghế chân gỗ. Sử dụng hàng loạt các chất liệu cao cấp, đảm bảo về độ bền theo thời gian sử dụng. 

Khung chân gỗ tự nhiên vô cùng cứng chắc và có khả năng chịu lực tốt. Mặc dù không có sự can thiệp của các chất hóa học nhưng nhờ vào dây chuyền hiện đại, xử lý tốt nên chống được mối mọt, kháng nước. Thêm đó, chân gỗ còn có các đường vân vô cùng độc đáo. Và dù cũng là gỗ tự nhiên nhưng mỗi thiết kế đều sẽ cho ra các đường vân “độc nhất vô nhị”.

Đệm tựa ghế giám đốc chủ yếu sẽ sử dụng da thật. Lớp da bóng bẩy và mềm mịn, co giãn tốt dựa trên nhiệt độ. Tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Top 3+ mẫu ghế giám đốc chân gỗ mà bạn không nên bỏ lỡ

Ghế Chủ Tịch VIP04

Tổng thể ghế VIP04 toát lên phong thái của sự vương giả và quyền quý. Sản phẩm là điểm tựa hoàn hảo cho không gian phòng lãnh đạo. 

  • Đệm tựa soi hình quả trám đẹp mắt. Kích thước rộng rãi, phù hợp với mọi vóc dáng. 
  • Bệ đỡ lưng gỗ kiên cố, chịu lưng tốt. Uốn cong nhẹ giúp nâng đỡ cơ thể khi ngồi. 
  • Tay vịn cách điệu, ốp da 2 tầng. Tích hợp chức năng điều chỉnh ngả hãm cho ghế.
  • Sử dụng da thật, tạo cảm giác êm ái và thoáng mát.
  • Chân tay ghế gỗ tự nhiên phủ sơn PU sáng bóng. Chống mối mọt, cong vênh và đảm bảo tính vững chãi cho người sử dụng. 

Sản phẩm ghế VIP04 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế lẫn chất liệu. Mang đến phẩm chất uy quyền, khí khái của người lãnh đạo. 

Ghế giám đốc TQ23

Thuộc dòng ghế giám đốc TQ đến từ Nội thất Hòa Phát. Mẫu ghế TQ23 sẽ khiến tất cả mọi người phải mãn nhãn với vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại và đẳng cấp. 

  • Toàn bộ khung ghế sẽ sử dụng gỗ tự nhiên. Chạm khắc họa tiết độc đáo, nâng cao giá trị thẩm mỹ. Đặc biệt nhất chính là phần ngai ở tựa đầu ghế. Toát lên sự quyền lực của một vị vua. 
  • Đệm tựa ghế da thật được may trang trí tinh xảo. Chất da êm ái, mang đến sự thoải mái cho suốt ngày dài làm việc. 
  • Chân ghế gỗ dạng tĩnh, vô cùng vững chãi và kiên cố. 

Ghế Lãnh Đạo LS1505A

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của sự hiện đại thì ghế lãnh đạo LS-1505A là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. Thiết kế uy nghiêm và sang trọng thể hiện trên các đường lượn cong hay bo tròn đẹp mắt. 

  • Dáng lưng cao, uốn cong nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng. Hạn chế tình trạng đau nhức, nhức mỏi cột sống. 
  • Liền đệm ngồi vát cong ở mép, giảm áp lực lên vùng chân và lưu thông tuần hoàn máu hiệu quả. 
  • Nhằm giúp sản phẩm có thêm phần nổi bật, tựa đệm da thật sẽ được may trang trí hình quả trám. 
  • Tay vịn liền khối, mút bọc da êm ái. Phần tay phải còn đi kèm nút điều chỉnh ngả hãm theo nhu cầu.
  • Khung chân xoay 5 cánh sao hỗ trợ các công năng cần thiết, đảm bảo hiệu quả công việc. 

Văn phòng giám đốc là nơi cần phải trang bị đầy đủ nội thất nhằm hỗ trợ quá trình làm việc thêm phần năng suất. Một trong số đó chính là ghế giám đốc chân gỗ. Bài viết trên đây đã phân tích chi tiết về dòng sản phẩm này. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm chọn được mẫu ghế ưng ý, xây dựng sự sang trọng và thời thượng cho không gian làm việc. 

Tham khảo thêm các mẫu bàn làm việc dành cho giám đốc tại: https://hoaphatsaigon.com/ban-giam-doc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *