Tổng hợp 5+ mẫu tủ sắt hiện đại Hòa Phát được ưa chuộng hiện nay

Tủ sắt hiện đại Hòa Phát là một trong những thiết kế rất được ưa chuộng. Sản phẩm với vẻ ngoài hiện đại, hợp xu hướng phối hợp cùng chất liệu sắt cao cấp. Tạo nên thiết kế đẹp về mặt thẩm mỹ, bền về mặt chất liệu. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp “5+ mẫu tủ sắt hiện đại Hòa Phát” bán chạy nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Tủ sắt hiện đại TU88SD

Thiết kế đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là TU88SD. Mẫu tủ với kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với mọi không gian đặt. Mang đến hiệu quả về mặc diện tích, tạo nên không gian vừa rộng thoáng vừa tiện nghi. 

Kết cấu cụ thể như sau: 

  • Sản phẩm là một khối hình chữ nhật với các đường nét vuông vắn. 
  • Bao gồm 2 khoang cánh lùa, bên trong có 2 đợt di động chia thành 3 ngăn chứa. Hỗ trợ sắp xếp hồ sơ/tài liệu vô cùng tiện lợi. 
  • Sử dụng khóa chìa, đảm bảo về yếu tố bảo mật.

Tổng thể tủ gia công từ sắt sơn tĩnh điện màu trắng S26 bóng loáng. Chất liệu được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống chịu lực tốt. Chưa kể là còn chống hoen gỉ, oxi hóa. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn mẫu tủ có thiết kế tương tự. Cụ thể là tủ sắt TU88GD với khoang cánh kính lùa. 

Tủ tài liệu thấp TU12AD

Lựa chọn tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc chính là TU12AD. Mẫu tủ cũng có kích thước nhỏ gọn, thường sử dụng cho mục đích lưu trữ cá nhân. Mang đến hiệu quả về sự tiện lợi. Sau đây sẽ là kết cấu cụ thể của sản phẩm: 

  • Kiểu dáng hình hộp chữ nhật thường thấy. 
  • Có các đường nét vuông vắn và góc cạnh. 
  • Tủ có 2 khoang với khoang trên không cánh cùng khoang dưới là 2 cánh mở, bên trong có 1 đợt di động, chia thành 2 tầng để tài liệu. 
  • Sử dụng tay nắm âm sơn đỏ cam ấn tượng. 
  • Trang bị thêm khóa chìa giúp bảo mật hồ sơ/tài liệu đặt bên trong. 

Sản phẩm gia công từ sắt sơn tĩnh điện sơn trắng hiện đại. Lớp sơn phủ đều khắp bề mặt tủ, hạn chế tối đa tình trạng oxi hóa và hoen gỉ. Đảm bảo tuổi thọ lên đến hàng chục năm. 

Thêm đó, bạn cũng có thể tham khảo 2 mẫu tủ mang mã: TU12D, TU12NKD. Kết hợp hài hòa cùng các thiết kế bàn cụm bàn làm việc, ghế chân xoay văn phòng. 

Tủ sắt sơn tĩnh điện TU09K3GD

Nếu không gian làm việc của bạn cần nhiều khoảng không để lưu trữ hồ sơ, sổ sách thì đừng bỏ qua thiết kế tủ TU09K3GD này nhé! Mẫu tủ bao gồm hệ thống ngăn chứa vô cùng rộng rãi, hỗ trợ sắp đặt tối ưu. Mang đến sự chuyên nghiệp và sang trọng cho tổng thể không gian. 

Kết cấu cụ thể như sau: 

  • Thiết kế hình chữ nhật đứng, kích thước vừa vặn với mọi không gian. 
  • Bao gồm 2 khoang chứa với khoang trên là 2 cánh kính lùa có 2 đợt di động, khoang dưới có 2 cánh sắt mở. 
  • Trên mỗi khoang cánh mở sẽ sử dụng tay nắm âm sơn đỏ cam đi kèm khóa chìa cao cấp. 

Với từng ấy khoảng không lưu trữ, bạn sẽ dễ dàng phân chia và sắp xếp hồ sơ/tài liệu hiệu quả. 

Tổng thể tủ gia công từ sắt sơn tĩnh điện, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ thế mà độ bền của tủ có thể lên đến hàng chục năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn cũng nên bảo quản và vệ sinh tủ đúng cách. 

Tủ sắt hiện đại Hòa Phát TU09K7D

Với không gian văn phòng theo đuổi phong cách hiện đại cùng với nhu cầu lưu trữ rộng lớn thì không nên bỏ qua TU09K7D này nhé! Thiết kế tủ sẽ mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, sang trọng. 

Kết cấu cụ thể của tủ sắt Hòa Phát TU09K7D như sau: 

  • Bao gồm 3 khoang chứa chia thành 2 phần với phần phía trên là 3 khoang cánh kính có 2 đợt di động bên trong; phần phía dưới là 3 khoang cánh sắt kính. 
  • Trên mỗi khoang cánh mở đều đi kèm tay nắm âm sơn đỏ cam cùng với khóa chìa tiện lợi. 
  • Gia công từ sắt sơn tĩnh điện màu trắng thanh lịch, dễ dàng kết hợp với tất cả đồ dùng nội thất như: bàn văn phòng, ghế làm việc,… Tạo nên vẻ đẹp đồng bộ và hài hòa. 

Với từng ấy khoảng không lưu trữ, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp và bố trí hồ sơ/tài liệu một cách khoa học và ngăn nắp nhất. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về “5+ mẫu tủ sắt hiện đại Hòa Phát” mà bạn có thể tham khảo cho văn phòng làm việc của mình. Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ qua số hotline: 028.3511.1226

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *