Thăng hạng không gian công sở với 5 mẫu tủ gỗ văn phòng cao cấp

Vô cùng lý tưởng cho những không gian làm việc đẳng cấp như phòng làm việc CEO, tủ gỗ văn phòng cao cấp mang đến diện mạo sang trọng. Bên cạnh đáp ứng đầy đủ công năng, các thiết kế này còn vô cùng đẹp mắt. Cùng điểm mặt gọi tên 5 thiết kế tủ gỗ văn phòng đẹp ấn tượng qua bài viết sau đây nhé!

Mẫu tủ văn phòng LUXT2820V1

Với thiết kế mới mẻ, sáng tạo cùng nét sang trọng, thu hút, mẫu tủ tài liệu LUXT2820V1 của nội thất Hòa Phát là thiết kế mà các doanh nghiệp nên lựa chọn cho nơi làm việc của các vị lãnh đạo. Sản phẩm với nhiều tiện ích và hòa hợp với mọi không gian.
Kích thước tủ với chiều rộng 2805 x chiều sâu 400 x chiều cao 1990mm, tủ tích hợp nhiều ngăn, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ tài liệu, hồ sơ. Các góc cạnh thanh thoát, đường nét dứt khoát, không tạo cảm giác nặng nề, cồng kềnh thường gặp ở các thiết kế tủ truyền thống, mà thay vào đó là hình khối tinh gọn, bắt mắt hơn. Phần tủ có cánh tích hợp tay nắm inox dài và tay nắm âm thuận tiện cho việc đóng mở tủ. Thiết kế có khóa chìa, đảm bảo sự an toàn cho các vật dụng cần bảo mật. Ngoài ra, tủ còn có các ngăn không cánh, có thể tận dụng để trưng bày vật dụng trang trí hiệu quả như vật phong thủy, tranh ảnh, bằng khen, kỷ niệm chương…

Mẫu tủ văn phòng F19-16C

Thiết kế tủ tài liệu F19-16C mang tính chức năng cùng với sự giản lược thanh thoát mang đến phong cách hiện đại cho nơi làm việc văn phòng. Sản phẩm đến từ thương hiệu nội thất Đông Sài Gòn là sự kết hợp của những đường nét khỏe khoắn, độc đáo, đảm bảo tính tiện ích, tính thẩm mỹ cao cho không gian.
Kết cấu tủ F19-16C mang đến cho bạn nhiều không gian để lưu trữ. Tủ 4 buồng với 2 cánh dài 2 bên, ở giữa gồm tổng cộng 6 ngăn không cánh và 2 cánh mở. Phần tủ không cánh có thể là nơi phân chia các loại tài liệu hay dùng làm nơi để một số đồ trang trí. Ngoài ra, nó còn rất linh hoạt mang đến không gian lưu trữ rộng rãi. Hai cánh cửa dài sử dụng bản lề cao cấp cùng tay nắm dài thuận tiện cho việc đóng mở.
Tủ sử dụng chất liệu gỗ Melamine cao cấp chống mối mọt, chống cong vênh, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi được sử dụng làm chất liệu chính. Điều này mang đến sự chắc chắn và bền bĩ cho thiết kế, cùng với đó là màu sắc gỗ tự nhiên, mộc mạc, tao nhã gợi cảm giác yên bình.

Mẫu tủ văn phòng LUXT2020V3


Tủ Hòa Phát LUXT2020V3 thường được bố trí trong phòng cấp lãnh đạo cùng với bàn giám đốc và ghế giám đốc, nhằm mang đến sự sang trọng quyền lực và tôn lên đẳng cấp không gian hoàn hảo.
Với tính ưu việt thì đây là thiết kế rất được các đơn vị ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm thiết kế phân ngăn thông minh, phần trên gồm 2 cánh cửa mở 2 bên, có tay nắm inox chắc chắn, phần giữa là những ngăn không cánh đơn giản. Phần dưới tủ gồm các cánh mở và các hộc ngăn kéo. Bạn có thể sử dụng phần cánh mở, ngăn kéo để lưu trữ tài liệu ít sử dụng hoặc cần bảo mật. Còn phần không cánh sẽ là không gian trưng bày vật dụng trang trí tạo điểm nhấn cho không gian.
Thiết kế sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật về tính năng như chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống trầy xước. Đồng thời tủ còn sở hữu gam màu nâu tinh tế, thanh lịch.

Mẫu tủ văn phòng ARC180M1

Thiết kế tủ tông màu gỗ ARC180M1 đơn giản nhưng vẫn đem đến sự hiện đại, cá tính cho không gian của bạn. Ngoài thiết kế tủ nhiều ngăn tiện lợi, mẫu tủ này còn có những ưu điểm khác biệt ấn tượng. Đây là thiết kế nổi bật của nội thất Đông Sài Gòn, được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đường nét đơn giản, tinh tế.
Màu sắc tủ tạo cảm giác mộc mạc, cho không gian căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng. Việc thiết kế tủ hồ sơ văn phòng nhiều ngăn tạo ra nhiều không gian lưu trữ, các vật dụng có thể được sắp xếp khoa học giúp việc tìm kiếm khi cần trở nên dễ dàng.
Tủ có kiểu dáng hình chữ nhật gồm 2 khoang: khoang trên là khoang trống chia thành các đợt với góc phân chia không theo quy tắc đồng bộ mà là sự sáng tạo ngẫu nhiên tạo nét thẩm mỹ cá tính cho tủ, có thể trưng bày, trang trí phụ kiện, tài liệu, hồ sơ tùy ý với khối lượng lưu trữ lớn. Khoang dưới là các cánh tủ màu trắng tươi sáng tạo nét ấn tượng cho tủ thêm cá tính.

Mẫu tủ văn phòng LUXT3020V2

Nếu bạn đang muốn lựa chọn mẫu tủ tài liệu đơn giản, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng thì đừng bỏ qua mẫu tủ LUXT3020V2 – một thiết kế hoàn hảo cho nơi làm việc của các vị CEO.
Thiết kế tủ LUXT3020V2 mang đến nhiều tiện ích với nhiều không gian lưu trữ. Phần tủ không cánh cửa có thể là nơi lưu trữ tài liệu, hồ sơ thường xuyên sử dụng, không cần bảo mật. Nhưng lý tưởng nhất là dùng phần không gian này để trưng bày vật dụng trang trí tạo nét thu hút cho không gian. Ngoài ra, tủ còn có các ngăn có cánh cửa, sử dụng tay nắm dài và tay nắm âm hiện đại, vô cùng linh hoạt. Bản lề cao cấp giúp đóng mở nhẹ nhàng, không tạo tiếng ồn.
Đặc trưng của sản phẩm này đó là hệ thống ngăn không đối xứng tạo nên cái nhìn khác lạ, phong cách và không bị nhàm chán. Thiết kế đa năng thuận tiện cho việc lưu trữ. Bạn có thể đặt nó áp sát vào tường, cho không gian rộng rãi hơn.

Được đánh giá là thiết kế thông minh, giúp tối ưu không gian, đồng thời tạo nên diện mạo khác biệt cho nơi bố trí. Các thiết kế tủ gỗ văn phòng cao cấp đã và đang là sự lựa chọn thông minh của nhiều doanh nghiệp, cơ quan. Mong rằng, bạn sẽ sớm tìm được mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *