Tư vấn lựa chọn bàn nhân viên nhóm 2 người cho văn phòng làm việc

Làm việc nhóm không chỉ giúp nhân viên hỗ trợ nhau trong công việc mà còn giúp mọi người tập trung vào một nhiệm vụ được giao, từ đó đưa đội nhóm đi lên. Bàn nhân viên nhóm 2 người hiện nay rất phổ biến bởi tinh thần làm việc nhóm của doanh nghiệp được nâng cao. Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu các chủ doanh nghiệp những cách chọn bàn nhân viên nhóm 2 người cho văn phòng

Bàn nhân viên nhớm 2 người ARQ2

Chọn chất liệu cho bàn nhân viên nhóm 2 người

Sang trọng với bàn nhân viên nhóm 2 người chất liệu gỗ

Gỗ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi chọn bàn làm việc. Đây là dòng sản phẩm truyền thống, là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Trải qua nhiều quá trình cải tiến thì module bàn làm việc nhóm 2 người bằng gỗ càng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Sử dụng các đồ dùng làm từ gỗ sẽ giúp chúng ta gần gũi với thiên nhiên, khiến không gian làm việc không có cảm giác bị cứng nhắc.

Bàn nhân viên nhớm 2 người HRMD09

Bàn làm việc thường sẽ được thiết kế ngăn bàn phím và hộc tủ di động đi kèm để việc lưu trữ tài liệu dễ dàng hơn. Màu sắc gỗ thường nhẹ nhàng, hài hòa và những vân gỗ tự nhiên, đây là nét sang trọng mà người sử dụng muốn có.

Hiện đại với bàn nhân viên nhóm 2 người chất liệu sắt

Bàn nhân viên nhớm 2 người UNMD05CS3

Việc chọn bàn làm việc chất liệu sắt là lựa chọn tiết kiệm cho doanh nghiệp, bởi bàn chất liệu này thường có giá cả phải chăng và độ bền cứng cáp. Tuy dùng chất liệu sắt để làm chân bàn nhưng sẽ khó bị ảnh hưởng bởi tác động môi trường bên ngoài nhờ được phun sơn tĩnh điện hoặc lớp sơn chống oxy hóa.

Chọn kiểu dáng bàn nhân viên nhóm 2 người

Một chiếc bàn làm việc đẹp có thể được quyết định qua màu sắc, vật liệu hay chính thiết kế của nó. Kiểu dáng luôn là yếu tố đầu tiên làm cho vật dụng được thu hút hơn. Hiện nay trên thị trường, bàn làm việc nhóm 2 người ngoài có nhiều chất liệu thì kiểu dáng cũng đa dạng để đáp ứng được nhu cầu khách hàng, dưới đây là những kiểu dáng của bàn 2 người phổ biến hiện nay.

Bàn nhân viên nhóm 2 người kiểu chữ L

Việc dùng bàn chữ L giúp cho bạn có một không gian rộng rãi để làm việc cũng như trao đổi công việc dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bàn chữ L còn giúp tận dụng những góc chết trong văn phòng khiến chúng trở nên hữu ích hơn bao giờ.

Có thể thay thế chân bàn ở hai góc bằng một chiếc tủ hồ sơ. Với cách thiết kế này sẽ giúp có thêm không gian lưu trữ tài liệu và tiết kiệm nhiều diện tích cho văn phòng.

Bàn nhân viên nhóm 2 người có vách ngăn

Bàn nhân viên nhớm 2 người TOP2C

Chia sẻ không gian làm việc đối với mỗi cá nhân không phải là việc dễ dàng, mỗi người đều có sở thích và cách làm việc khác nhau. Chính vì vậy, việc sử dụng vách ngăn văn phòng trong bàn làm việc 2 người sẽ giúp tạo ra môi trường làm việc riêng tư, nơi 2 người có thể ngồi làm việc cùng nhau nhưng không bị mất tập trung với người còn lại.

Bàn nhân viên nhóm 2 người hình chữ nhật

Bàn nhân viên nhóm 2 người EW02601

Việc lựa chọn chiếc bàn làm việc dài dành cho hai người có thể cùng ngồi làm việc với nhau nhưng bị phân tách bằng hộc tủ lưu trữ ở giữa. Tuy hơi bất tiện về mặt tương tác nhưng về sẽ phù hợp với những bộ phận cần sự riêng tư nhất định khi làm việc.

Trên đây là những thông tin giúp lựa chọn bàn nhân viên 2 người cho văn phòng. Mong rằng bài viết có thể bổ sung thêm nhiều thông tin giúp ích cho khách hàng có thể lựa chọn được bàn làm việc cho công ty của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *