Chiêm ngưỡng nét cuốn hút của bộ bàn ăn gỗ Hòa Phát qua 5 mẫu đẹp

Bộ bàn ăn gỗ đẹp vốn là người bạn đồng hành trong không gian ẩm thực tại gia của mọi nhà. Đây là nơi mà tất cả thành viên cùng ngồi đoàn tụ bên mâm cơm ấm nóng, chứa chan vị gia đình. Để không đánh mất bầu không khí tuyệt vời đó, bộ bàn ăn gỗ đẹp của Hòa Phát chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Các mẫu bàn ghế phòng ăn gỗ đẹp của nội thất Hòa Phát sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp. Bên cạnh đó, gỗ công nghiệp cũng là sự lựa chọn không tồi, mang nhiều ưu điểm vượt trội, bởi sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, gỗ công nghiệp đảm bảo an toàn từ chất lượng gỗ tới độ cứng cáp. Thiết kế giúp truyền tải cảm giác ấm cúng và gần gũi tự nhiên cho gian bếp nhà bạn.

Ngoài ra, bạn hãy dựa vào diện tích căn bếp mà lựa chọn mẫu bàn ăn gỗ đẹp tương xứng về kích thước, hòa hợp về phong cách nhé! Chẳng hạn như các mẫu bàn ăn 4 ghế, 6 ghế hình chữ nhật hay hình tròn. Dưới đây là tổng hợp các bộ bàn ăn gỗ đẹp được Hòa Phát thiết kế vô cùng tâm huyết.

Bộ bàn ăn gỗ Hòa Phát BA504

Thiết kế bàn ăn BA504 rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Kết cấu bàn hình chữ nhật thuận tiện cho việc bố trí, sắp xếp vị trí thích hợp, tiết kiệm không gian hiệu quả, các cạnh bàn được bo tròn thanh lịch. Thiết kế chân hình trụ vững vàng, chịu lực tốt. Ghế ngồi GA504 cùng chất liệu với bàn và mặt ngồi được bọc đệm PVC cao cấp. Ghế có tựa lưng tạo tư thế ngồi thoải mái.

Gỗ là chất liệu được ưa chuộng hàng đầu trong các thiết kế nội thất hiện đại. Đối với người Việt, gỗ gần gũi, mộc mạc và mang đến giá trị tinh thần cao. Chất liệu chính cho thiết kế chính là gỗ tự nhiên tần bì, loại gỗ cao cấp với nhiều ưu điểm về tính năng cùng tính thẩm mỹ cao. Bàn với gam màu hạt dẻ làm chủ đạo, tạo thần thái hoài cổ, bình dị, sang trọng.

Bộ bàn ăn gỗ Hòa Phát HGB63A

Phòng ăn gia đình bạn sẽ hiện đại, sang trọng hơn bao giờ hết với thiết kế bộ bàn ăn HGB63A – một thiết kế mới của Nội thất Hòa Phát tại website: https://hoaphatsaigon.com . Sản phẩm theo phong cách hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống tinh tế, mang đến không khí thoải mái cho bữa cơm gia đình.

Mặt bàn hình chữ nhật với đường nét dứt khoát, các góc cạnh tiện tròn an toàn. Thiết kế bàn ghế chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp phủ sơn cao cấp vô cùng nổi bật.

Bạn có  thể bố trí thêm 1 đến 2 ghế để tạo thành bộ dành cho 5-6 người ngồi. Bộ HGB63A không chỉ phù hợp để bố trí trong phòng ăn, ngoài ra bạn có thể sử dụng bàn ghế HGB63A như bàn cafe hoặc để đặt ở không gian ngoài trời.

Bộ bàn ăn gỗ Hòa Phát HGB69A

Mẫu bàn ghế ăn cao cấp HGB69A sở hữu thiết kế lịch lãm và sang trọng, định hướng phong cách trang trí nội thất nhà ở hiện đại

Bộ bàn ghế ăn cao cấp khung gỗ tự nhiên trong đó mặt bàn sử dụng kính cường lực cao cấp, đệm ghế sử dụng vật liệu PVC chất lượng cao.

Sản phẩm bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên HGB69A thiết kế sang trọng thích hợp sử dụng cho phòng ăn gia đình, nhà hàng, quán ăn cao cấp…

Bộ bàn ăn gỗ Hòa Phát HGB79A

Những bữa cơm sum họp gia đình luôn cần một không gian thoải mái và ấm cúng. Chính vì vậy, lựa chọn bàn ghế ăn đơn giản hợp lý sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn với các thành viên trong gia đình. Bộ bàn ghế phòng ăn HGB79A là gợi ý thú vị dành cho bạn, để những bữa cơm gia đình trở nên ngon miệng hơn. Đây là 1 trong những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên có kiểu dáng hiện đại dành cho nội thất gia đình của Hòa Phát.

Thiết kế sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ – bền bỉ với thời gian đem đến cho phòng ăn một không khí tươi mới. Bàn được làm từ khung gỗ tự nhiên tần bì bề mặt dán Veneer được phủ thêm lớp sơn PU cao cấp. Ghế ăn thiết kế với phần khung ghế gỗ tự nhiên tần bì, đệm tựa bọc vải.

Bộ bàn ăn gỗ Hòa Phát HGB74A

Tạo sự ấm áp cho không gian với tông màu nâu của gỗ cùng với đó là thiết kế tinh giản, vô cùng sang trọng của bộ bàn ăn HGB74A. Đây sẽ là nơi để mọi người trong gia đình cùng quây quần, trò chuyện sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Bộ sản phẩm gồm có: 01 bàn HBG74A và 06 ghế HGG74 hoặc 01 bàn HBG74B và 04 ghế HGG74

Bộ bàn ghế ăn Hòa Phát khung gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp, chất liệu gỗ tạo nên nét ấm cúng, gần gũi trong không gian sống. Mặt bàn hình chữ nhật sử dụng đá tự nhiên với bề mặt được tạo vân theo công nghệ hiện đại tạo cho sản phẩm sự sang trọng, đẳng cấp. Ghế ăn sử dụng khung gỗ tự nhiên cao cấp.

Bàn ăn cơm là nơi cả gia đình đoàn tụ, cùng nhau thưởng thức cơm lành, canh ngọt. Chính vì vậy, mang kiểu dáng tối giản, gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển, bộ bàn ăn gỗ Hòa Phát là món nội thất mà bạn không nên bỏ lỡ. Mong rằng, qua bài viết, bạn đã tìm được thiết kế phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *