Đi tìm mẫu bàn họp hot nhất nội thất Hòa Phát

Bàn phòng họp là những mẫu bàn được sử dụng, sẽ xuất hiện ở nhiều các công ty, các doanh nghiệp lớn nhỏ. Đây là sản phẩm được khách hàng vô cùng coi trọng. Bàn phòng họp Hòa Phát được khách hàng sử dụng rất rộng rãi trên thị trường hiện nay, không chỉ có tính năng để tất cả mọi người ngồi cùng họp với nhau, bên cạnh đó khách hàng còn có thể sử dụng để phục vụ cho một số nhu cầu cá nhân của mình.

Bàn phòng họp Hòa Phát được làm bằng gỗ

Bàn phòng được làm hoàn toàn bằng gỗ là sản phẩm cực hot trong nội thất Hòa Phát. Không phủ nhận được độ hot của sản phẩm này, từng thiết kế liên tục chinh phục khách hàng và được nhiều đơn vị quan tâm đầu từ.

Mẫu bàn phòng họp Hòa Phát hiện nay sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp. Với ưu điểm chịu lực tốt, chống ẩm, chống trầy và đa dạng màu sắc nên loại gỗ này ngày càng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Đặc biệt khí hậu ở Việt Nam cũng không khiến nội thất bàn họp gỗ bị ẩm mốc và đôi khi còn bị mối mọt ăn.

Vì là chất liệu gỗ tốt nên nhìn bề ngoài của sản phẩm rất đẹp, sang trọng và hiện đại. Những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ với bề mặt phủ Melamine, Laminate, Veneer hay sơn PU thường mang hình ảnh đẹp, phù hợp với nhiều kiến trúc phòng họp.

Các mối nối của bàn phòng họp gỗ Hòa Phát được nối một cách khéo léo và chắc chắn, từng chi tiết được làm rất cẩn thận và tỉ mỉ. Chính vì đặc điểm này của nội thất Hòa Phát luôn làm hài lòng khách hàng.

Mẫu 1: Bàn họp Hòa Phát CT2010H5

Bàn họp Hòa Phát CT2010H5 được thiết kế với mặt bàn vô cùng sang trọng. Mặt bàn đã được phủ lớp sơn PU cao cấp, giúp mặt bàn trở nên sáng hơn, bên cạnh đó nó cũng tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

Mặt bàn được thiết kế theo tone màu nâu đậm giúp sản phẩm trở nên tinh tế và bắt mắt hơn nhiều. Phần giữa mặt bàn có kết hợp thêm khung hình màu đen, đây được xem như điểm nhấn của bàn họp.

Phần chân bàn được thiết kế vô cùng chắc chắn, ghép hộp trang trí giấy dán khác màu, nẹp nhôm trang nhã. Tinh tế hơn khi có thêm yếm bàn giúp khách hàng có thể linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Bàn có thể kết hợp cùng ghế chân quỳ bọc da cho tổng thể không gian sẽ đẹp và chất lượng hơn.

Mẫu 2: Bàn họp Hòa Phát HRH1810

Với thiết kế theo hình chữ nhật lượn 2 đầu, mẫu bàn phòng họp HRH1810 sẽ giúp tận dụng tốt diện tích của văn phòng và đem lại chỗ ngồi thoải mái cho số lượng người tham dự. Mẫu thiết kế bàn họp nổi bật bởi vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại thông qua sự tươi sáng của gỗ. Bên cạnh đó, mẫu bàn còn đem lại sự linh hoạt khi sử dụng mặt và chân bàn liên kết nhau bằng giá đỡ inox vững chắc, tạo điểm nhấn hiệu quả cho không gian.

Bàn phòng họp Hòa Phát chân sắt

Sản phẩm bàn phòng họp Hòa Phát với mặt gỗ và chân sắt cũng là sản phẩm hot không kém. Sử dụng phần chân sắt, với công nghệ sơn tĩnh điện, đảm bảo chân rất chắc chắn, chịu lực cực kì tốt trong quá trình sử dụng. Đảm bảo không bị bong tróc dù đã sử dụng lâu năm, công nghệ sơn tĩnh điện sẽ giúp cho sản phẩm này không bị ẩm mốc, mối mọt cắn và sử dụng được lâu hơn.

Các mối nối từ mặt bàn cho đến chân sắt đều rất chắc chắn, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng. Hơn nữa sản phẩm cũng có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, giá thành ổn định, người tiêu dùng không vì lý do gì lại không sử dụng sản phẩm này.

Mẫu 1: Bàn họp Hòa Phát HRH1810C5

Mẫu bàn họp HRH1810C5 là bàn văn phòng hot tại nội thất Hòa Phát, có lẽ ai cũng sẽ thích một chiếc bàn họp vừa trang nhã lại lịch sự thế này trong phòng làm việc của mình. Mẫu bàn làm việc này được sử dụng màu chủ đạo là màu vàng nhạt, màu sắc hài hòa và trang nhã, sẽ góp phần làm không gian văn phòng sáng hơn và bắt mắt hơn nhiều.

Mẫu bàn được sử dụng từ chất liệu gỗ MFC Melamine có khả năng chịu lực tốt, chất lượng tốt, chống ẩm, chống cong vênh. Cùng với đó là lớp Melamine chống trầy và đa dạng màu sắc nên loại gỗ này ngày càng được ưa chuộng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Ngoài ra, sự kết hợp của chân sắt đã giúp cho chiếc bàn trở nên trẻ trung và hiện đại hơn.

Mẫu 2: Bàn họp Hòa Phát LUXH3612C10

Bàn họp LUXH3612C10 được thiết kế từ chất liệu gỗ công nghiệp, đây là chất liệu gỗ tốt và chắc chắn. Thiết kế diện tích của mặt bàn khá rộng, đủ để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hiệu quả. Với thiết kế hiện đại nhưng vẫn sang trọng, mẫu bàn này có thêm một hộc tủ nhỏ ở dưới, có thể đựng tài liệu hoặc một số vật dụng cần thiết cho buổi họp không lo chiếm diện tích không gian làm việc.

Đây là sự kết hợp giữa vẻ đẹp mộc mạc của gỗ và nét hiện đại của chân sắt, điều này đã mang đến một sự mới mẻ cho phòng họp. Không những thế, với mẫu bàn này còn giúp cho không gian phòng họp trở nên thông thoáng hơn, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi tham dự cuộc họp.

Mỗi mẫu sản phẩm của Hòa Phát đều có một đặc điểm cũng như một mức giá bán riêng. Khách hàng có thể dựa vào đặc điểm để lựa chọn ra những mẫu bàn họp cao cấp phù hợp với mình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *