Top 10+ Mẫu Bàn Làm Việc 1m8 Đẹp, Hiện Đại Cho Mọi Văn Phòng

Bàn làm việc 1m8 cung cấp không gian làm việc rộng rãi phục vụ tốt công việc của mọi người dùng. Thiết kế đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của trưởng phòng, giám đốc hay nhân viên. Hiện tại bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm bàn làm việc 1m8. Vậy hãy để nội thất Hòa Phát giúp bạn tìm ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Tham khảo thêm thông tin thông qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Bàn làm việc hình chữ L 1m8 

Bàn làm việc hình chữ L 1m8 là lựa chọn lý tưởng cho nhiều văn phòng, nó giúp tối ưu diện tích. Kết cấu hình chữ L thích hợp đặt trong các góc phòng sát tường, bàn đứng đầu hoặc cuối một dãy bàn làm việc. Như vậy cá nhân hay doanh nghiệp sử dụng có thể tận dụng các góc tường hiệu quả để đặt bàn làm việc.

Thiết kế này không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại mà còn giúp tăng hiệu suất làm việc. Sản phẩm đặc biệt tích hợp thêm ngăn kéo và kệ để gia tăng không gian lưu trữ và sắp xếp tài liệu hay đồ dùng văn phòng.

Đây là một gợi ý về chiếc bàn làm việc dành cho không gian làm việc mở hoặc các văn phòng có diện tích hạn chế. 

Mẫu bàn làm việc 1m8 chân sắt chắc chắn 

Dành cho những khách hàng theo đuổi phong cách tối giản, hãy tham khảo bàn làm việc chân sắt. Đây là kiểu bàn kết hợp giữa sự mạnh mẽ của khung sắt và vẻ đẹp tự nhiên của mặt gỗ. Từ đó giúp tổng thể sản phẩm bền bỉ vừa chắc chắn vừa thẩm mỹ. Chân sắt sơn màu ghi hoặc đen sáng bóng khi áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, đảm bảo độ bền cao. 

Bàn làm việc chân sắt được đánh giá cao bởi kiểu dáng hiện đại, rất phù hợp với những văn phòng ngày nay. Ngoài ra mẫu bàn này còn được ứng dụng cao vì dễ dàng di chuyển và lắp ráp, tiện lợi cho việc thay đổi bố cục không gian làm việc.

Mẫu bàn làm việc 1m8 cao cấp dành cho giám đốc

Kích thước 1m8 thường được bắt gặp ở rất nhiều mẫu bàn giám đốc để thỏa mãn nhu cầu chứa đựng nhiều công cụ và tài liệu làm việc. 

Chất liệu được chọn lọc để sản xuất bàn giám đốc bao gồm gỗ tự nhiên, veneer, hoặc gỗ công nghiệp phủ Melamine. Điểm chung là có độ dày, chắc chắn và chịu lực tốt.

Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế chú trọng vào tính thẩm mỹ. Bàn được hoàn thiện với các đường nét tỉ mỉ, tôn lên sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ của người lãnh đạo. 

Khi chọn mua bàn 1m8 cho giám đốc bạn nên ưu tiên các mẫu bàn có đi kèm với các tiện ích như hộc tủ lớn, ngăn kéo đa năng và kệ đựng tài liệu, đảm bảo sự tiện nghi và chuyên nghiệp.

Mẫu bàn làm việc hình chữ nhật có hộc tủ bền đẹp

Đây là mẫu bàn được ưa chuộng tại nhiều văn phòng doanh nghiệp nhất là bộ phận nhân viên. Sử dụng cho nhân viên nên bàn chú trọng đến công năng hơn và hướng đến lối thiết kế đơn giản. Sản phẩm thường đi kèm hộc tủ để có thêm không gian lưu trữ, giảm bớt sự lộn xộn trên mặt bàn. Đồng thời có thêm khóa an toàn để tạo độ bảo mật và tính riêng tư hơn cho mỗi người giữa 1 tập thể chung. 

Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine hoặc Laminate giúp bàn luôn bền đẹp, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Hứa hẹn là sản phẩm đồng hành lâu dài, sử dụng bền bỉ. 

Bàn 1m8 hòa phát bằng gỗ veneer

Một chất liệu đem đến sự tự nhiên, gỗ veneer dành cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Bàn văn phòng được làm từ gỗ veneer thường mang gam màu nâu trầm, đỏ sẫm,…thành công tái hiện lại phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Không còn gì hoàn hảo hơn khi bạn lựa chọn bàn cho những vị lãnh đạo để tôn lên sự uy nghiêm, xứng tầm với cương vị đảm nhiệm. 

Ưu điểm của dòng bàn này là tính bền bỉ, chịu được lực tốt và ít bị cong vênh, đảm bảo sự hài lòng cho người sử dụng.

Lưu ý khi chọn mẫu bàn làm việc dài 1m8 dành cho văn phòng

Khi chọn mua bàn làm việc 1m8 cho văn phòng, bạn cần lưu ý những điều dưới đây: 

Thương hiệu và sự uy tín

Một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chắc chắn giúp bạn yên tâm hơn những nơi cung cấp không rõ ràng. Vì thế bàn làm việc từ các thương hiệu uy tín như như Hòa Phát sẽ đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Sự uy tín thể hiện rõ qua khi đầy đủ các dịch vụ hậu mãi tốt và các chính sách bảo hành rõ ràng. Đồng thời bạn cũng có thể đặt bàn theo yêu cầu của nhà sản xuất. 

Kiểu dáng và tính thẩm mỹ

Tùy vào không gian mà lựa chọn kiểu dáng bàn hợp lý

Giữa sự đa dạng và độc đáo của nhiều kiểu bàn 1m8 khác nhau. Có thể bạn ấn tượng với thiết kế của một sản phẩm nhưng hãy dừng lại và xem xét chúng có phù hợp với nội thất phong cách và có ảnh hưởng đến bố cục sắp xếp nội thất không? 

Một mẫu bàn đẹp mắt, hài hòa với không gian sẽ tạo cảm hứng làm việc và nâng cao tinh thần nhân viên. Hãy chọn những thiết kế vừa mang tính thẩm mỹ vừa đảm bảo công năng sử dụng.

Chất liệu và sự bền bỉ

Với bàn làm việc, yếu tố quan trọng cần quan tâm là chất liệu. Giữa nhiều chất liệu bàn trên thị trường hiện nay, chúng tôi mong bạn ưu tiên sản phẩm có chất liệu cao cấp, có độ bền theo thời gian và khả năng chịu lực cao. Có thể chúng sẽ mức giá cao hơn nhưng thời hạn sử dụng lâu dài là quyết định đúng đắn. 

Gỗ công nghiệp phủ Melamine, Laminate hay gỗ Veneer là những lựa chọn phổ biến bởi độ bền cao, khả năng chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra bàn gia công từ khung sắt sơn tĩnh điện cũng giúp tăng độ chắc chắn cho bàn.

Tính năng và sự tiện nghi

Các tính năng đi kèm như hộc tủ, ngăn kéo, kệ đựng tài liệu sẽ thật hữu ích khi bạn muốn xây dựng công việc một cách khoa học và tiện lợi hơn. Hãy chọn những mẫu bàn có thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu công việc đa dạng. 

Vì sao nên lựa chọn mua bàn làm việc tại nội thất Hòa Phát?

  • Mặt hàng đa dạng, đưa đến nhiều lựa chọn: Nội thất Hòa Phát cung cấp một loạt các mẫu bàn làm việc 1m8 nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau Hòa Phát tự tin mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp với không gian và yêu cầu sử dụng của mình. 
  • Đem đến sự hài lòng về sản phẩm bền bỉ: Đề cao sự hài lòng và mong muốn khách hàng đồng hành lâu dài, Hòa Phát luôn có sự chú trọng khâu kiểm tra sản phẩm chất lượng và độ bền cao. Sản phẩm sử dụng các chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại. Từ đó hoàn thiện mang đến cho những  khách hàng những sản phẩm bền bỉ, đẹp mắt và an toàn.
  • Mức giá cạnh tranh phù hợp với ngân sách tài chính: Bàn 1m8 hỗ trợ khách hàng với nhiều mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Dù bạn có ngân sách hạn chế hay thoải mái, bạn đều có thể tìm thấy mẫu bàn làm việc ưng ý tại đây.
  • Chính sách hấp dẫn cho doanh nghiệp: Hòa Phát có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các doanh nghiệp khi mua sắm với số lượng lớn. Bao gồm chiết khấu giá, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt, cùng các dịch vụ hậu mãi tận tình. Với mong muốn tạo điều kiện cho quý doanh nghiệp, Hòa Phát rất vui khi quý doanh nghiệp lựa chọn làm nơi đồng hành cùng cấp nội thất văn phòng. 

Tổng hợp các mẫu bàn nhân viên 1m8 được ưa chuộng tại nội thất Hòa Phát

Bàn làm việc chữ L SVL14

Bàn SVL14 với thiết kế hiện đại, màu sắc độc đáo đem đến một sự thay đổi mới cho không gian làm việc. 

Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, chống trầy xước và dễ vệ sinh. Thiết kế tinh tế với dáng yếm bàn lửng cũng khung chân bàn gỗ vững chãi. Bạn có thể kết hợp bàn cùng với các loại ghế văn phòng để tăng sự sang trọng và chuyên nghiệp. 

Bàn STP1880C16

Bàn STP1880C16 là mẫu bàn làm việc chân sắt cao cấp dành cho những vị trưởng phòng. Khung sắt sơn tĩnh điện chống gỉ sét kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine tạo nên sự chắc chắn và độ bền cao. Bàn có kích thước rộng rãi, phù hợp với nhiều không gian làm việc. Chiếc tủ phụ giúp gia tăng tối đa không gian lưu trữ và phân bổ góc làm việc gọn gàng và khoa học. Đồng thời cắt giảm 1 phần chân thay thế là chiếc tủ phụ giúp bàn ổn định và thăng bằng hơn rất nhiều. Cải tiến khóa số và núm nắm kiểu mới thuận tiện đóng mở tủ và bảo mật an toàn tuyệt đối cho giấy tờ quan trọng.

Bàn LUXP1880YC10

Nối tiếp các dòng bàn đáng để sở hữu không thể bỏ qua mẫu bàn LUXP1880YC10. Đây là mẫu bàn lãnh đạo cao cấp với thiết kế sang trọng và hiện đại. Mặt bàn làm từ gỗ MFC kết hợp với chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sáng bóng ấn tượng với kiểu dáng đẹp mắt.

Bàn LUXP1880YC10 thường được sử dụng trong các văn phòng giám đốc hoặc những không gian làm việc đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao.

Bàn lãnh đạo LUXB1890V8

Đẳng cấp, hội tụ tính thẩm mỹ và sang trọng gọi tên chiếc bàn 1m8 LUXB1890V8. Điểm nhấn gây thu hút là phần yếm có gắn nẹp nhôm kín đáo phô ra nét đẹp sang trọng. 

Kiểu dáng tinh tế, phù hợp với không gian làm việc của các nhà lãnh đạo, giúp tạo nên phong cách chuyên nghiệp và uy tín. Bên cạnh đó mẫu tủ còn có công năng tiện lợi khi thiết kế đi kèm hộc lưu trữ, với 3 ngăn kéo rộng rãi, hoạt động dựa trên hệ thống ray bi cao cấp. 

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về các mẫu bàn làm việc 1m8 đẹp và hiện đại, phù hợp với mọi văn phòng. Chọn lựa đúng sản phẩm sẽ giúp bạn tạo nên không gian làm việc thoải mái, tiện nghi và hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *