Phân loại các mẫu ghế lưới trên thị trường hiện nay

Ghế lưới là dòng sản phẩm có sự nổi trội vượt bật trên thị trường hiện nay. Ghi dấu trong lòng khách hàng bởi sự sang trọng và hiện đại trong đường nét thiết kế. Ngày nay, sản phẩm được sản xuất khá đa dạng về mẫu mã và phân chia thành nhiều loại. Để nắm bắt chi tiết về mẫu ghế này cũng như giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp, mọi thông tin chúng tôi sẽ phân tích thông qua bài viết dưới đây. Cùng khám phá nhé!

Ghế lưới và cấu tạo

Là mẫu ghế sử dụng chất liệu lưới chống tích nhiệt, nhằm đem lại sự thông thoáng và thoáng mát cho người dùng. Sở hữu thiết kế khá đơn giản, nhưng chính sự đơn giản này đã góp phần toát lên sự trẻ trung và năng động, rất phù hợp với các thiết kế văn phòng hiện nay. 

Thông thường, ghế lưới được cấu thành từ khung nhựa hoặc thép vô cùng cứng chắc và chịu lực tốt. Kết hợp cùng lớp lưới đàn hồi, mềm mại, tựa thoải mái mà không lo bị bung hay rách. 

Bên cạnh đó, bộ phận cũng không phần quan trọng tạo nên sự hoàn thiện cho ghế, chính là khung chân. Có 3 loại cơ bản:

  • Khung chân xoay
  • Khung chân quỳ
  • Khung chân tĩnh

Và nhờ vào kết cấu khung chân này, chúng tôi sẽ phân loại ghế lưới phù hợp với từng không gian giúp bạn dễ dàng nhận biết và lựa chọn. 

Tổng hợp các mẫu ghế văn phòng lưới thông dụng nhất hiện nay

Ghế lưới chân xoay

Đối với không gian làm việc thì ghế lưới chân xoay là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất. Tất cả là nhờ kết cấu chân linh hoạt khi tích hợp thêm bánh xe chịu lực, giúp di chuyển đến nhiều vị trí một cách nhanh chóng. 

Tiếp đó, mẫu ghế còn ghi điểm thông qua kết cấu tựa lưng. Khi nhìn vào, bạn sẽ thấy rõ độ lượn cong nhất định, Chi tiết này sẽ giúp nâng đỡ toàn bộ cột sống, giảm thiểu tình trạng đau nhức hay nhức mỏi mà dân văn phòng thường hay gặp phải. 

Thiết kế ghế trang bị thêm cần gạt tăng chỉnh độ cao tùy ý. Sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể. Một số mẫu ghế có tay cách điệu chữ T cũng tăng chỉnh được độ cao. 

Ghế chân quỳ lưới

Tiếp theo là mẫu ghế với kết cấu vô cùng ấn tượng. Khung chân ghế uốn cong mềm mại và thanh thoát, mô phỏng theo dáng người đang quỳ. Vì thế mà rất kiên cố và vững chãi. Dưới mỗi góc chân còn được gắn kèm nút nhựa, tránh để ghế ngả về sau. 

Kết cấu cụ thể bao gồm:

  • Đệm tựa ghế rộng rãi, phù hợp với mọi vóc dáng người dùng. 
  • Tay vịn liền thân, giúp đặt tay thoải mái. Gia công từ nhựa hoặc thép mạ sáng bóng. 
  • Khung chân thép mạ hoặc sơn tĩnh điện. 

Nhìn chung, kích thước của ghế khá nhỏ gọn. Giúp người dùng có thể nhẹ nhàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau mà không tốn quá nhiều công sức. 

>>>Tham khảo thêm: Những lý do mà bạn nên sử dụng cụm bàn làm việc

Ghế lưng cao bọc lưới

Đối với những thiết kế lưng cao sẽ được sử dụng phổ biến trong văn phòng làm việc của người lãnh đạo. Dáng lưng cũng có độ lượn cong nhất định, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng, tận hưởng những phút giây làm việc tràn đầy năng lượng. 

Ghế lưới ngả lưng

Sở hữu thiết kế vô cùng thông minh khi tích hợp tính năng nâng – hạ độ cao cùng ngả hãm ở mọi vị trí. Ngoài phục vụ những giờ làm việc cật lực, bạn có thể tận dụng để nghỉ ngơi, giờ giải lao. Bởi khi điều chỉnh chế độ ngả thì ghế giống như một chiếc giường mini.  

Ghế xếp lưới

Đối với dòng ghế này nó còn có một tên gọi khác là ghế đào tạo hay ghế training. Thường được sử dụng ở những không gian hội nghị, đào tạo,… ở các doanh nghiệp. Mang kết cấu linh hoạt khi có thể gấp gọn, khung chân tĩnh. Thiết kế còn đi kèm bàn viết, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. 

>>>Tham khảo thêm: Bộ bàn ghế nhân viên tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Ưu điểm của ghế văn phòng lưới

Nhằm giúp bạn có thêm sự tin tưởng về mẫu ghế này, chúng tôi sẽ liệt kê một số ưu điểm nổi trội. 

Chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ cao

Như đã nói, chất liệu quan trọng nhất chính là lưới. Ưu điểm nổi trội nhất là khả năng chống tích nhiệt, thoáng khí. Khi sử dụng, cơ thể bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thông thoáng và thoáng mát. Hàng trăm lỗ lưới nhỏ trên bề mặt giúp không khí lưu thông hiệu quả. Chưa kể, tính đàn hồi của chất lưới rất tốt.

Ngoài ra, các bộ phận khác như tay vịn, khung tựa hay chân ghế cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng về chất liệu. Đảm bảo độ bền bỉ và chống chịu với mọi tác động từ môi trường. 

Ghế lưới đa dạng về mẫu mã

Có một điều không thể phủ nhận rằng, ghế văn phòng lưới hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng lẫn mẫu mã. Thiết kế phù hợp với mọi không gian phong cách thiết kế văn phòng. Vừa đảm bảo về mặt công năng, vừa có thể chuyển biến từ đơn giản đến sang trọng. 

Giá thành phù hợp

Độ phổ biến của mẫu ghế này khá cao. Vì thế mà có sự cạnh tranh về giá thành ở những đơn vị cung cấp. Nhìn chung là khá rẻ, vừa vặn với nguồn ngân sách của doanh nghiệp. 

Và nếu bạn tìm chọn được thương hiệu cung cấp uy tín như Nội thất Hòa Phát, Nội thất Đông Sài Gòn,… Thì không chỉ về giá cả mà chất lượng cũng được đảm bảo. Cụ thể là giá cả phải chăng, rẻ nhưng chất lượng “không hề rẻ”. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về ghế lưới mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn đã có ánh nhìn chuẩn xác hơn. Để được tư vấn chi tiết cũng như hỗ trợ mua hàng nhanh chóng, vui lòng liên hệ thông qua số hotline: 028.3511.1226

>>>Tham khảo thêm: Bộ sưu tập ghế văn phòng dưới 1 triệu tối ưu chi phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *