[Tuyển chọn] 5+ mẫu ghế văn phòng chân mạ Hòa Phát không thể chối từ

Ghế văn phòng chân mạ Hòa Phát là một trong những dòng sản phẩm vượt trội nhất hiện nay về mặt thiết kế lẫn chất liệu. Đem đến một không gian làm việc hiệu quả, đạt tính thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 5+ mẫu ghế văn phòng chân mạ mà bạn không thể bỏ lỡ. Cùng đón xem nhé!

Ghế văn phòng chân mạ là gì? 

Có thể hiểu đơn giản, đây là sản phẩm được gia công từ phần khung chân thép được phủ mạ sáng bóng. Giúp ghế gia tăng sự nổi bật khi đặt trong văn phòng làm việc. 

Cụ thể hơn, nhà sản xuất sẽ sử dụng phương pháp phủ một lớp crom và các hóa chất xi mạ của crom. Nhờ đó mà tạo thành một lớp oxit crom phủ lên bề mặt của kim loại thép. Nhằm gia tăng khả năng chống mài mòn cũng như độ cứng của sản phẩm ghế văn phòng. 

Lớp crom này được đánh giá là gần như bền bỉ với mọi tác động từ môi trường. Dù là khắc nghiệt thì cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

>>>Tham khảo thêm: Tại sao ghế công thái học lại đắt hơn ghế truyền thống?

Tổng hợp 5+ mẫu ghế văn phòng chân mạ Hòa Phát không thể chối từ

Ghế nhân viên SG603

Kích thước: Rộng 590 x sâu 740 x cao 990-1115

Mở đầu bộ sưu tập “Ghế văn phòng chân mạ” chính là mẫu ghế SG603 đến từ Nội thất Hòa Phát. Sản phẩm với kiểu dáng lưng trung, đệm tựa liền nhau tạo thành một kết cấu vô cùng vững chãi. 

Dòng ghế được sử dụng phổ biến ở phòng nhân viên. Đáp ứng các tính năng cần thiết, hỗ trợ làm việc thoải mái, tiện lợi. Chưa kể, sản phẩm còn được gia công từ chất liệu cao cấp. Cụ thể:

  • Đệm tựa ghế da thật/da công nghiệp/PVC. Bên trong sẽ là lớp mút tạo độ đàn hồi, đem đến sự êm ái. 
  • Tay ghế thép mạ ốp nhựa cao cấp. Hỗ trợ đặt tay cân bằng lực hiệu quả. 
  • Khung chân 5 cánh sao thép mạ sáng bóng. Chịu lực tốt dưới mọi tác động. 

Ghế văn phòng chân mạ SG718

Kích thước: Rộng 575 x Sâu 670 x Cao 980-1060

Quả thật, khi nhắc đến ghế văn phòng chân mạ mà bỏ qua SG718 thì quả là một thiếu sót. Sở hữu kết cấu vững chắc và thiết kế vô cùng hiện đại, thổi bừng sự sáng tạo đến mọi không gian làm việc. 

Kiểu dáng cụ thể của ghế SG718 như sau: 

  • Đệm tựa liền nhau, nổi bật với những chỉ may tinh xảo. Tạo điểm nhấn khác biệt cho mẫu ghế SG718. 
  • Tay vịn liền thân với kích thước vừa tầm đặt tay của mọi vóc dáng. 
  • Khung chân ghế xoay, cách điệu hình nan hoa. 

Chưa kể, ghế văn phòng chân mạ SG718 còn đi kèm các tính năng hỗ trợ quá trình làm việc thêm phần hiệu quả. 

Tiếp đó là chất liệu. Nhà sản xuất đã đem đến cho người dùng 3 sự lựa chọn về mặt chất liệu. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích mà cân nhắc sao cho phù hợp. 

  • Nếu trang bị cho văn phòng giám đốc hay trưởng phòng thì nên chọn đệm tựa da thật. Như thế sẽ khẳng định được sự uy quyền và đẳng cấp của người điều hành. 
  • Ngược lại, chọn mua ghế SG718 cho phòng nhân viên thì chỉ cần sử dụng da công nghiệp hoặc PVC. Đảm bảo được đồ bền, tiết kiệm chi phí và vẫn mang đến sự thoải mái cho mỗi cá nhân sử dụng. 

>>>Tham khảo thêm: Bộ bàn ghế nhân viên tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Ghế lưới văn phòng GL324

Kích thước: Rộng 630 x sâu 690-890 x cao 1150-1230

Ngoài các mẫu ghế bọc da thì hiện nay ghế lưới cũng là sản phẩm được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Ghế lưới GL324 được Hòa Phát sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, máy móc tiên tiến. Đem đến độ bền bỉ lên đến hàng chục năm. 

Xét về kiểu dáng, GL324 mang kết cấu hỗ trợ tư thế người ngồi, giảm thiểu sự đau nhức trên mọi vùng của cơ thể.

  • Tựa lưng kèm tựa đầu lượn cong theo cấu trúc của cột sống. Nâng đỡ nhẹ nhàng từng đốt sống khi tựa. 
  • Liên kết cùng đệm ngồi có chi tiết vát mép. Giúp định hình tư thế ngồi khoa học và làm giảm áp lực lên phần đùi. 
  • Tay vịn cách điệu chữ T, điều chỉnh nâng hạ theo nhu cầu.
  • Khung chân thép mạ sáng bóng 5 cánh sao kèm bánh xe, di chuyển linh hoạt trên mọi mặt sàn. 

Xét về chất liệu, gia công từ chất lưới chống tích nhiệt, không làm tích tụ độ ẩm hay bí bách mồ hôi trong suốt khoảng thời gian sử dụng. Giúp bề mặt tựa luôn được thông thoáng, mát mẻ. Bởi thế mà khi sử dụng ghế lưới GL324, bạn sẽ có thể làm việc hăng say mà không gặp bất kỳ sự khó chịu nào. 

Ghế văn phòng chân mạ GL430

Kích thước: Rộng 550 x Sâu 550 x Cao 1025

Đối với mẫu ghế lưới GL324, sẽ phù hợp sử dụng ở văn phòng làm việc thông thường. Còn ghế bọc lưới kết hợp khung chân mạ GL430 thì lại phù hợp sử dụng ở những không gian hội họp. 

Sản phẩm mang hơi hướng của sự hiện đại. Thổi bừng sự trẻ trung, năng động cho không gian sở hữu. 

  • Với kết cấu khung chân quỳ thép mạ, uốn cong mềm mại, giúp bạn có được sự tập trung và nghiêm túc trong mỗi buổi họp. 
  • Tựa lưng cao, lớp lưới được căng đều và giữ chắc chắn nhờ khung nhựa. 
  • Đệm ngồi dày dặn, mút bọc lưới có ốp đệm bằng nhựa. 

Ghế lưới họp GL430 hứa hẹn sẽ là xu hướng nội thất nổi trội nhất hiện nay, “càn quét” mọi không gian hội họp của các doanh nghiệp. Để thêm phần hoàn hảo, bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn họp chân sắt nhé!

Ghế giám đốc LS-181

Cuối cùng, một mẫu ghế văn phòng chân mạ mà bạn không thể bỏ lỡ khi chọn mua ghế phòng giám đốc, chính là LS-181. Chỉ cần nhìn thoáng qua sản phẩm, ắt hẳn bạn cũng đã thấy rõ sự bề thế và quyền lực mà mẫu ghế này mang lại. Cụ thể:

  • Đệm tựa liền với những khối da dày dặn, nổi bật thông qua những đường may tinh xảo của người thợ có tay nghề cao. Chưa kể, còn mang ưu điểm hỗ trợ cơ thể, ôm trọn và nâng đỡ nhẹ nhàng. 
  • Tổng thể đệm tựa sẽ giúp người định hình được dáng ngồi khoa học. Từ đó giảm thiểu tình trạng đau nhức khi ngồi quá lâu. 
  • Tay vịn hợp kim nhôm ốp da PU cao cấp. Khi đặt tay, bạn sẽ cảm nhận rõ nét sự êm ái và mềm mại. 
  • Khung chân thép mạ chịu lực. Đảm bảo sự vững chãi, kiên cố, chống oxi hóa và ăn mòn. 

Toàn bộ ghế giám đốc LS-181 là sự kết hợp giữa kiểu dáng và chất liệu. Vừa hỗ trợ quá trình làm việc thông qua sự linh hoạt trong thiết kế, vừa thể hiện sự thời thượng nhờ vào chất liệu cao cấp, bền bỉ dưới mọi tác động. Sự hoàn mỹ này gia tăng gấp nhiều lần khi kết hợp cùng bàn giám đốc nhập khẩu. 

Trên đây là tất cả những thông tin về 5+ mẫu ghế văn phòng chân mạ Hòa Phát sở hữu vẻ đẹp không thể chối từ. Đừng bỏ lỡ nhé! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

>>>Tham khảo thêm: 3+ Mẫu Module bàn làm việc tối ưu diện tích văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *