Ghế gỗ làm việc là gì? Ưu điểm và cách lựa chọn đúng chuẩn

Khoảng thời gian 8 tiếng phải gọi là không hề đủ đối với dân văn phòng. Hầu hết sẽ dành thêm thời gian để có thể hoàn thành “nốt” công việc. Vì thế, họ luôn cần phải được trang bị một chiếc ghế gỗ làm việc thật tốt. Vậy, cụ thể dòng ghế này là gì? Ưu điểm cũng như phải chọn lựa như thế nào là phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Ghế gỗ làm việc là gì? 

Là một chiếc ghế văn phòng mang thiết kế chuyên dụng dành cho không gian làm việc. Với kết cấu đúng tiêu chuẩn, phù hợp với mọi vóc dáng người ngồi. Và đặc biệt hơn thế, sản phẩm gia công từ gỗ tự nhiên. Chất gỗ thường được gia công ở phần tựa lưng, tay và chân ghế. Tạo nên sự vững chãi và kiên cố cho sản phẩm. 

Ngày nay, dòng sản phẩm được thiết kế và sản xuất khá đa dạng. Mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn cho không gian làm việc. 

Ưu điểm của ghế gỗ văn phòng

Nhằm giúp bạn thêm phần tin tưởng và lựa chọn, chúng tôi sẽ đề cập đến một số ưu điểm của ghế gỗ làm việc. Cụ thể như sau: 

Hỗ trợ nâng đỡ cơ thể

Hiểu được sự mệt mỏi và nhức mỏi nơi cột sống của dân văn phòng, các nhà sản xuất hiện nay rất chú trọng trong khâu sản xuất ghế làm việc. Các thiết kế đều có cơ chế nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Giúp bạn tận hưởng những phút giây làm việc thoải mái, dễ chịu. Và ghế gỗ là dòng sản phẩm có thể đáp ứng được điều này.

Cải thiện tư thế ngồi

Ghế gỗ làm việc với tựa lưng cao, lượn cong thanh thoát theo đường cột sống của người ngồi. Kết hợp cùng đệm ngồi êm ái, vát mép giúp định hình và cải thiện tư thế ngồi làm việc. Dân văn phòng giữ thẳng lưng, ít cảm thấy khó chịu hơn khi ngồi làm việc trong một thời gian dài. 

Nâng cao giá trị thẩm mỹ

Sở dĩ mà ghế gỗ được ưa chuộng là vì tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Các thiết kế ghế gỗ làm việc luôn tạo cảm giác đẳng cấp và sang trọng cho không gian. Tôn vinh gu thẩm mỹ đỉnh cao của người chủ doanh nghiệp. Và đặc biệt, nếu được gia công từ gỗ tự nhiên thì bạn còn sẽ thấy được sắc sảo thông các vân gỗ đan xen tinh xảo, vẻ đẹp “độc nhất vô nhị”. 

Bền bỉ theo thời gian

Chất gỗ được chọn gia công phổ biến nhất hiện nay sẽ là gỗ tự nhiên. Độ bền cũng như tuổi thọ là điều mà không cần phải bàn cãi. Tạo thành từ những loại gỗ quý như: tần bì, xoan đào, óc chó,…Sau khi khai thác thì trải qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng nhằm đảm bảo khả năng chống chịu với mối mọt, độ ẩm, cong vênh và co ngót. 

Và ngoài các đường vân gỗ ấn tượng mà chúng tôi đã đề cập ở trên, ghế gỗ làm việc còn dễ dàng chạm khắc và chế tạo nhiều kiểu dáng. Có thể thấy rõ, ở những chiếc ghế gỗ giám đốc, sẽ có các hoa văn chạm khắc vô cùng độc đáo. Điều này góp phần thể hiện sự quyền quý của nhà lãnh đạo. 

>>>Tham khảo thêm: Top 4+ mẫu ghế giám đốc chân gỗ sang trọng và thời thượng

[Tham khảo] Cách lựa chọn ghế văn phòng gỗ 

Ghế văn phòng có sự ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả và năng suất làm việc. Vì thế, bạn cần phải đặt ra các tiêu chí giúp lựa chọn dễ dàng và chính xác hơn. 

Về kiểu dáng

Ngày nay, ghế gỗ làm việc sẽ tồn tại 2 kiểu dáng chính: ghế chân xoay và ghế chân tĩnh. Cả 2 dòng ghế này đều có mục đích sử dụng riêng biệt, cụ thể hơn là sử dụng ở 2 không gian hoàn toàn khác nhau. 

  • Ghế gỗ chân xoay: Với sự linh hoạt khi có thể di chuyển nhanh chóng đến mọi vị trí cùng công năng tiện lợi giúp điều chỉnh thoải mái dựa trên vóc dáng người dùng. Thường được sử dụng cho không gian làm việc thông thường. Tối ưu quá trình làm việc, thể hiện sự chuyên nghiệp. 
  • Ghế gỗ chân tĩnh: Kết cấu chân vững chãi, trụ vững vàng trên mặt sàn thì phù hợp với mọi không gian phòng họp. Đem lại sự tập trung, nghiêm túc cho người sử dụng.

Về chất liệu

Mặc dù nói sản phẩm thường được gia công từ gỗ tự nhiên nhưng thị trường hiện nay vẫn tồn tại một số mẫu ghế gỗ công nghiệp hoặc sử dụng gỗ kém chất lượng. Nên bạn cần có sự chọn lựa kỹ lưỡng. 

Và với chất gỗ thì đệm tựa ghế sẽ bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC. Bên trong là một lớp mút dày dặn giúp bạn cảm nhận được sự êm ái và mềm mịn. 

Về đơn vị cung cấp 

Chọn một mẫu ghế gỗ làm việc chất lượng đi kèm thiết kế sang trọng, hiện đại thì thương hiệu cung cấp là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Điển hình là Nội thất Hòa Phát. Nơi đây cung cấp đa dạng sản phẩm với kích thước và giá thành khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ tìm chọn được chiếc ghế đúng với nhu cầu và tiêu chí của mình. 

Tổng hợp 4+ mẫu ghế gỗ làm việc “Hot” nhất hiện nay

Ghế họp GH20

Thiết kế dành riêng cho không gian phòng họp cấp cao. Những buổi họp mang tính quan trọng, có sự góp mặt của đối tác/khách hàng thì đừng bỏ lỡ GH20 nhé! Kết hợp cùng bàn họp Oval, hình chữ nhật để tăng thêm phần sang trọng. 

Ghế họp GH05

Về mẫu ghế GH05 thì có phần đơn giản hơn trong đường nét thiết kế. Nhưng không phải vì thế mà nó đơn điệu, vẫn tạo ấn tượng sâu sắc thông qua chi tiết tay cách điệu 2 lớp gỗ tự nhiên phủ sơn sáng bóng. 

Ghế SG915

Mang kiểu dáng chuyên dụng dành cho văn phòng làm việc, ghế SG915 rất được lòng các doanh nghiệp hiện nay. Nổi bật thông qua chi tiết ốp gỗ ở phần tay ghế, phủ sơn PU tạo màu nâu đỏ nổi bật. 

Ghế gỗ làm việc TQ09

Nếu bạn là một vị lãnh đạo, nắm trong tay sự quyền lực, điều hành toàn bộ doanh nghiệp thì TQ09 sẽ giúp bạn tôn vinh được vị thế, khẳng định được nét đẹp vương giả và quyền lực. Thiết kế TQ09 là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất gỗ tự nhiên cùng da thật cao cấp. Mang đến vẻ đẹp không thể nào chối từ. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về ghế gỗ làm việc, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu vẫn còn băn khoăn hay thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

>>>Tham khảo thêm: Tủ hồ sơ MDF là gì? Cách nhận biết sản phẩm đúng chuẩn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *