Bàn làm việc trưởng phòng – Nét đẹp Thẩm Mỹ và Tiện Ích Cho Không Gian

Bàn làm việc trưởng phòng

Có phải bạn đang muốn kiếm tìm mẫu bàn làm việc trưởng phòng cao cấp và hiện đại? Hiện trên thị trường với sự đa dạng các loại bàn không khó để bạn kiếm dòng bàn phù hợp. Cập nhật ngay xu hướng bàn trưởng phòng mới nhất hiện nay. Theo dõi bài viết để khám phá sự tiện nghi và nét đẹp thẩm mỹ của dòng bàn này bạn nhé! 

Khám phá vẻ đẹp thẩm mỹ bắt kịp mọi xu hướng 

Không ngừng cập nhật những xu thế mới, bàn trưởng phòng không làm người dùng thất vọng. Nổi bật là dòng bàn trưởng phòng thu hút sự chú ý bởi kiểu dáng và mẫu mã độc đáo. Mỗi sản phẩm thể hiện một phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp. 

Xuất phát từ ý tưởng hiện đại – đơn giản

Không cần cầu kỳ, họa tiết quá nhiều, nay người tiêu dùng ưa chuộng đồ nội thất có sự đơn giản. Chính sự đơn giản tạo nên điểm đặc biệt của không gian. Bố trí một chiếc bàn hiện đại – đơn giản trở nên hài hòa với tổng thể không gian.

Bạn có thể thấy bàn sử dụng chủ yếu các tone màu trung tính: trắng, tone gỗ trầm,.Điểm chung đều là những mẫu màu đại diện cho sự snag trọng và hiện đại. Đặc biệt dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác như tủ tài liệu, ghế xoay văn phòng, ghế da lãnh đạo.  Nếu biết cách sử dụng các gam màu hợp lý chắc chắn bạn sẽ tạo nên sự tinh tế và sự khác biệt cho góc làm việc của mình. 

Vẻ đẹp mộc mạc gần gũi với tự nhiên 

Chất liệu chính hiện nay được ưa chuộng là gỗ. Đây là vật liệu được đánh giá cao về vẻ đẹp vượt thời gian. Đặc trưng của gỗ là sự đa dạng về màu sắc, đem đến những gam màu độc đáo, bắt mắt. Hơn thế nữa, gỗ luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp. Vẻ đẹp trầm ấm gợi lên vẻ thanh lịch, chuyên nghiệp và vô cùng phù hợp cho nhà lãnh đạo. 

Sự sang trọng, hiện đại, điểm nhấn tinh tế cho không gian 

Bàn gỗ chân sắt là sự kết hợp giữa hai chất liệu bền bỉ và hợp thời đại. Sự đan xen giữa hai gam màu giúp toát lên sự sang trọng và hiện đại cho không gian. Dòng bàn trường phòng thiết kế kiểu dáng gọn gàng, khỏe khoắn nhấn mạnh vào công năng. Vì vậy không chỉ sang trọng đây còn là công cụ làm việc hiệu quả cho vị trong phòng hay giám đốc. 

Các bộ phận kết cấu hài hòa và liên kết chắc chắn với nhau. Mặt bàn tích hợp sự tiện lợi với nắp hộp điện thuận tiện kết nối thiết bị. Trang trí thêm họa tiết yếm lỗ độc đáo tăng thêm tính thẩm mỹ. Từ đó mang đến sự tinh tế nhẹ nhàng cho không gian làm việc của người dùng.

Trải nghiệm các tiện ích tích hợp 

Không chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng, bàn trưởng phòng còn chú trọng trong kết cấu. Từ đó đem đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. 

 

  • Cấu tạo tinh tế: Hầu hết các mẫu bàn làm việc đều có trang bị yếm lửng ở phía trước. Riêng bàn lãnh đạo phần yếm lưng được điêu khắc tỉ mỉ hơn. Đặc biệt khung chân tạo độ cao vừa tầm với chiều cao của người ngồi. Thiết kế cách mặt sàn một khoảng thuận tiện cho công tác vệ sinh. 

  • Mặt bàn rộng rãi: Kích thước của bàn đa dạng bao gồm 2m,2m4,..Nhìn chúng chúng đều đảm bảo không gian mặt bàn rộng rãi. Để vị lãnh đạo chứa đựng tất cả các dụng cụ làm việc như máy tính, tài liệu,..
  • Hộc làm việc đa năng: Đi kèm bàn không thể thiếu những chiếc tủ phụ, hộc bàn làm việc. Đây là những bộ phận nhà sản xuất thiết kế để bổ trợ cho việc lưu trữ. Các ngăn rộng rãi, phân luồng rõ ràng còn có thể tận dụng để trang trí các vật dụng mà mình yêu thích. 

Bàn trường phòng đón đầu xu hướng mới nhất 2023 

Bàn làm việc gỗ kết hợp chân sắt hiện đại – bàn STP1880C16

Kết cấu bàn  tổng hợp từ nhiều bộ phận như mặt bàn hình chữ nhật, yếm bàn, tủ phụ, chân sắt. Trong đó chiếc tủ phủ kết hợp mặt bàn tăng thêm diện tích lưu trữ. Tổng thể bàn kết hợp giữa 3 gam màu khác nhau giữa trắng, màu trầm của gỗ, màu chân sắt đen. Tạo nên vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Dễ dàng kết hợp với ghế da giám đốc, ghế chân xoay,…để tăng tính chuyên nghiệp. 

Các chỉ số kỹ thuật nổi bật:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp cao cấp. Bề mặt phủ melamine. chân sắt sơn tĩnh điện sáng bóng. 
  • Kích thước: Rộng 1800 x Sâu 1200 x Cao 750 (mm)
  • Bảo hành: 12 tháng 

Bàn làm việc gỗ kết hợp chân sắt hiện đại – bàn STP1880C16

Màu trắng được sử dụng khá nhiều trong kiến trúc nội thất. Nó tạo nên cảm giác thông thoáng, khai phá không gian. Nắm bắt xu thế, bàn UN1612CS3 khoác lên chiếc áo màu trắng tinh tươm, là bừng sáng không gian đặt. Đem lại sự tươi sáng, tràn đầy phấn khởi. Cấu trúc bàn khỏe khoắn, vát cạnh bàn tinh tế. Chân bàn từ sắt cứng cáp, chịu lực tốt. Tích hợp tủ phụ gồm 3 ngăn kéo tích hợp tay nắm cầm màu cam. Rất thuận tiện đóng mở tủ, tì kiếm tài liệu hay hồ sơ nhanh chóng.  

Các chỉ số kỹ thuật nổi bật:

  • Chất liệu: Sử dụng gỗ công nghiệp. Bề mặt phủ melamine, chân sắt sơn tĩnh điện sáng bóng. 
  • Kích thước: 1600 x Sâu 1200 x Cao 750
  • Bảo hành: 12 tháng 

Kết luận: 

Bàn làm việc trưởng phòng thật sự là món đồ nội thất quan trọng đúng không nào? Để tham khảo thêm nhiều dòng bàn làm việc cao cấp hơn liên hệ nội thất Hòa Phát Sài Gòn nhanh chóng bạn nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *