10 ghế ngồi học sinh chất lượng bạn nên sở hữu trong tháng 7/2024

Nhu cầu lựa chọn ghế ngồi học dành cho các em học sinh ngày càng tăng cao. Tuy nhiên thị trường sản xuất cung cấp các mặt hàng đa dạng khiến cho quý phụ huynh phân vân lựa chọn. Thấu hiểu điều đó, dưới đây là tổng hợp 10 mẫu ghế dựa theo các tiêu chí khác nhau. Tham khảo ngay bài viết để biết 10 cái tên và đặc điểm nổi bật của nó. 

Ghế giá rẻ GHS907

Đầu tiên là một chiếc ghế ngồi học giá rẻ, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình đầu tư cho con em của mình. Chỉ chưa đến 1 triệu đồng, các em có thể sở hữu cho mình mẫu ghế độc đáo về thiết kế và tính tiện lợi trong quá trình học tập. 

Kiểu dáng lưng và đệm ngồi cấu tạo độc đáo, cấu trúc chiều cao phù hợp với cơ thể của các em học sinh. Kết cấu vững chắc được gia công từ khung thép/mạ và mặt ngồi bằng nhựa đều là vật liệu đề cao tính bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Nhờ vậy đảm bảo an toàn và tăng tính thoái mái cho người sử dụng. 

Ghế cao cấp ghế học thông minh GTM07

Mẫu ghế ghi điểm với các tính năng thông minh phục vụ tốt nhu cầu học tập dành cho các em học sinh. Chỉ một lần đầu tư các em có thể sử dụng trong suốt nhiều năm liền. Độ tuổi thích hợp sử dụng mẫu ghế này là từ 3 – 18 tuổi. 

Đây là mẫu ghế được đánh giá cao về chiếc ghế đáp ứng thiết kế về dòng ghế công thái học đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. Không chỉ là chiếc ghế phục vụ việc học mà còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe với nhiều tính năng cao cấp như chống cong vẹo cột sống, chống gù chống cận. Nhờ vậy quý phụ huynh có thể yên tâm về sức khỏe của các em. Đồng thời giúp bé tăng sự hứng thú và tập trung cho bé khi ngồi học.

Ghế sở hữu tính năng thông minh JD-509

JD-509 tiếp tục là mẫu ghế học thông minh góp phần tạo nên tư thế ngồi học chuẩn tránh tình trạng chống đau lưng và chống gù lưng hiệu quả. Ghế mang đến sự thoải mái cho các em học sinh với cơ chế điều chỉnh nâng – hạ độ cao êm ái. Cùng với đó là được tiếp xúc với phần đệm và tựa lưng êm ái bao bọc vải lưới thông thoáng. Kích thước ghế nhỏ gọn, tích hợp bánh xe giúp bé dễ dàng di chuyển trong không gian học tập. Ghế còn trang bị khóa bánh xe để giữ ghế cố định và giữ yên tại một chỗ, tăng sự tập trung khi cần thiết. Đặc biệt là tính năng điều chỉnh mặt sau giúp phù hợp với cơ thể của các em hơn. 

Ghế đáp ứng nhu cầu cơ bản GHS52

Ra đời với tiêu chí tiện ích – hiện đại – thoải mái ghế học sinh GHS52 tự hào là người bạn đồng hành cùng các em học sinh. 

Thu hút với kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trang trí bởi các họa tiết nhanh chóng được nhiều phụ huynh và các bé yêu thích. Phù hợp với vóc dáng và phục vụ các em có được sự thoải mái nhà sản xuất đã chú trọng trong việc sản xuất kích thước và các bộ phận có sự tinh tế. Từ lưng cánh bướm chia làm hai phần, nâng đỡ tốt phần cột sống lưng. Đệm ngồi dày dặn, đã qua xử lý các góc cạnh để tránh ma sát với bé khi ngồi. Ghế có tính năng điều chỉnh chiều cao. Đồng thời xử lý chất liệu an toàn với sự kết hợp của đệm mút bọc vải êm ái và khung thép sơn trắng. 

Ghế cho học sinh cấp 1 TE08 

Mẫu ghế xoay trẻ em độ tuổi mẫu giáo hay cấp 1 các mẹ có thể tham khảo mẫu ghế TE08. Tạo hình đáng yêu, bắt mắt phù hợp với sự năng động và nhí nhảnh của các bé. Thiết kế chú trọng sự an toàn đánh mạnh vào chất liệu và kiểu dáng. Ghế cố định sử dụng chất liệu nhựa và tựa, đệm ngồi liên kết với nhau bởi cần lưng thép chịu lực siêu bền, bọc PVC. Ghế có thể nâng hạ và di chuyển thoải mái trong khu vực học tập. Tạo sự linh động và tăng cảm giác hứng thú khi học của các em. 

Ghế đến từ thương hiệu uy tín GHS K16

Ghế GHS K16 mẫu ghế đến từ thương hiệu uy tín DSGGROUP. Chiếc ghế mang đến sự hài lòng với hàng loạt các tính năng hiện đại. Bao gồm sự điều chỉnh dễ dàng trong chiều cao, điều chỉnh độ căng nghiêng và khóa ở các góc độ khác nhau. Kết hợp với kết cấu của dáng lưng cong tiết diện rộng rãi, nâng đỡ cơ thể từ cổ, vai và hông tiện lợi cho bé ngồi học. Đệm tựa ghế mút bọc xốp dày dặn bên ngoài vỏ bọc vải vừa đảm bảo độ đàn hồi, không lo xẹp lún biến dạng theo thời gian vừa êm mịn, chống thấm nước, chống mài mòn, dễ vệ sinh lau chùi thường xuyên.

Ghế phù hợp cho học sinh cấp 3 SG550 

Không chỉ là mẫu ghế dành cho dân văn phòng, SG550 còn là mẫu ghế dành cho học sinh giá rẻ. Mẫu ghế chân nhựa đệm tựa bọc vải/PVC tùy theo lựa chọn của các em. Dù lựa chọn nào cũng mang đến sự thoải mái và giá trị sử dụng lâu dài. Chưa đến 1 triệu đồng các em có thể sở hữu chiếc ghế có các tính năng như nâng hạ chiều cao cùng khả năng xoay chuyển 360 độ linh hoạt. Sự đa dạng trong gam màu ghế mang đến sự thoải mái trong việc lựa chọn. Để từ đó phù hợp với sở thích và thể hiện phong cách của người dùng. 

Ghế sở hữu kiểu dáng độc đáo GNV318

Có thể bạn biết đến GNV318 là chiếc ghế nhân viên hiện đại. Nhưng với tính năng điều chỉnh chiều cao và cấu trúc vừa vặn với vóc dáng. Chúng tôi nghĩ rằng GNV318 là một gợi ý hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp 3. Đây là  mẫu ghế da PU phong cách hiện đại, chân nhựa PP cứng cáp, an toàn với sức khỏe. Khung chân nhựa 5 cánh gắn bánh xe linh động trong chuyển động. Với mẫu ghế độc đáo và đáp ứng các nhu cầu cơ bản về chỗ ngồi, chỗ dựa lưng và sự di chuyển, GNV318 xứng đáng là lựa chọn đáng để cân nhắc. 

Ghế cao cao cấp, bền bỉ DRY-808

Ghế học sinh thông minh chống gù chống cận chắc chắn không làm bạn thất vọng. Không phải tự nhiên ghế đưa ra mức tuổi phù hợp sử dụng từ 3 – 18 tuổi. Vì ghế hoàn toàn chủ động trong việc điều chỉnh độ cao, mỗi lần chiều cao thay đổi, bạn có thể nâng- hạ ghế phù hợp với vóc dáng. Khung ghế làm từ thép chất lượng cao kết hợp nhựa ABS cao cấp, chống thấm nước, chống gỉ, chống ăn mòn, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Cấu trúc chuẩn công thái học mang đến dáng ngồi học đúng, xua tan đi các căn bệnh học đường về gù lưng hay cận thị,…

Ghế đi kèm bàn tiện lợi GHS116

Ghế học từ gỗ khung chân sắt cũng là lựa chọn đáng để tham khảo. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và ghi điểm bởi sự độc đáo của mặt gỗ cùng sự cứng cáp của khung chân. Thiết kế thông thoáng cho phần lưng bởi tựa và đệm ngồi tách rời. Với mẫu ghế này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kết hợp cùng chiếc bàn gỗ có độ cao tương xứng. Không chỉ tạo nên bộ bàn ghế đồng điều về chất liệu mà còn nâng cao tính thẩm mỹ. Bộ bàn ghế thích hợp sử dụng tại nhiều trường học, bàn học cá nhân tại nhà cho các em học sinh.

Như vậy với 10 chiếc ghế khác nhau, đánh mạnh vào từng tiêu chí khác nhau. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được lựa chọn thích hợp. Đừng quên tham khảo nhiều mẫu bàn ghế học sinh chất lượng trên hệ thống website của nội thất Hòa Phát. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *