Bàn làm việc cho người mệnh Mộc nên bố trí như thế nào để phát tài?

Bố trí bàn làm việc là điều mà rất nhiều người quan tâm, trong đó có những người mệnh Mộc. Thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp “Bố trí bàn làm việc cho người mệnh Mộc” đạt hiệu quả cao về mặt phong thủy. Góp phần mang lại sự phát tài, may mắn trong việc. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Tính cách đặc trưng của người mệnh Mộc

Có một điều ắt hẳn đã biết, theo quy luật của ngũ hành thì mỗi người sẽ mang một cung mệnh khác nhau. Và điều này sẽ chi phối và hình thành những nét tính cách đặc trưng của con người. Nhưng không phải ai có cùng chung bản mệnh là sẽ có tính cách giống nhau đâu nhé! Chúng ta chỉ xem xét về nét tính cách đặc trưng nhất, nổi bật nhất của người mệnh Mộc. 

Cụ thể, người mang mệnh Mộc thường có đầu óc nhạy bén, có sự tư duy logic và luôn đưa ra quyết định nhanh chóng và dứt khoát. Biết cân bằng cuộc sống, công tâm, công bằng và rất sáng. Trong công việc, họ là người gương mẫu và tinh thần trách nhiệm cao. Bởi thế mà rất được mọi người công nhận về năng lực và được yêu thích. 

>>>Tham khảo thêm: Tổng hợp bàn làm việc cho người tuổi Thìn mang lại tài lộc

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy

Điều đầu tiên trong việc chọn và bố trí bàn làm việc chính là tìm hướng bàn phù hợp với bản mệnh. Bạn nên lựa chọn những hướng Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị, Sinh Khí. Sẽ mang đến những nguồn năng lượng dồi dào và tràn ngập năng lượng may mắn. 

Ngược lại những hướng Tuyệt Mệnh, Ngũ Quý, Lục Sát và Họa Hại là hướng xấu. Đem đến điều xui xẻo, không tốt lành cho công việc, gây cản trở cho sự phát triển. 

Đối với với người mệnh Mộc nên chọn những hướng bàn làm việc như sau: 

  • Tây
  • Tây Bắc
  • Tây Nam
  • Đông Bắc

Tương hợp trong mọi chuyện làm ăn, thu hút tài lộc, phát tài. Giúp công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, “thuận buồm xuôi gió” . 

Kích thước bàn làm việc

Kích thước là yếu tố không kém phần quan trọng khi lựa chọn bàn làm việc. Không chỉ cần đảm bảo về mặt cân xứng, vừa vặn với không gian mà còn phải phù hợp về yếu tố phong thủy. 

Nên chọn những mẫu bàn có kích thước mặt bàn rộng rãi với đường nét lượn cong mềm mại. Tránh sự góc cạnh, sắc nét bởi sẽ ảnh hưởng đến sự may mắn, con đường kinh doanh của người mệnh Mộc. 

Chất liệu 

Tiếp theo đó là chất liệu. Hầu hết bàn làm việc hiện nay được gia công từ gỗ. Và mệnh Mộc theo ngũ hành tượng trưng cho cây. Bởi thế mà sẽ rất phù hợp, giúp bổ sung thêm tính Mộc, phát huy được những tố chất, điểm mạnh của mệnh Mộc trong công việc cũng như sự nghiệp phát tài. 

Màu sắc của bàn

Màu sắc được xem là yếu tố giúp cân bằng âm dương. Tác động mạnh mẽ đến cảm xúc cũng như tinh thần làm việc của mỗi người. Vì thế, việc chú trọng đến yếu tố này không hề dư thừa. 

Theo phong thủy, Mộc tượng trưng cho cây cối nên khi chọn bàn làm việc, bạn nên chọn bàn có gam màu xanh. Thêm vào đó, quy luật tương sinh rằng Thủy sinh Mộc nên các gam màu như: đen, xanh dương, xanh nước biển cũng sẽ phù hợp. 

>>>Tham khảo thêm: Bộ bàn ghế nhân viên tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Lưu ý chung về việc kê bàn

  • Bàn làm việc cho lãnh đạo mệnh Mộc nên đặt ở những nơi rộng thoáng, thoáng khí. Đặt hướng ra phía cửa chính hay cửa sổ để tạo góc nhìn rộng thoáng. 
  • Tránh đặt bàn đối diện cửa, dễ khiến sinh khí bị phân tán
  • Không được ngồi quay lưng về cửa sổ, sẽ tạo cảm giác bất an và không tập trung. Có thể khắc phục bằng cách sử dụng rèm che.
  • Phía sau lưng nên là các loại tủ tài liệu lớn, đóng vai trò như vật chống đỡ. Giúp người ngồi cảm giác an tâm hơn. 
  • Bàn làm việc cũng không nên đặt chính giữa phòng hay trong góc tối. 
  • Vị trí trần nhà có xà ngang không phù hợp để đặt bàn. 

Nội thất Hòa Phát – Đơn vị nội thất uy tín

Nếu bạn đang mong muốn tìm bàn làm việc đáp ứng về mặt thiết, chất liệu lẫn yếu tố phong thủy thì hãy đến ngay với Nội thất Hòa Phát. Sản xuất đa dạng sản phẩm, đem đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Chưa kể, giá thành cũng ở mức vừa vặn với mọi ngân sách của doanh nghiệp. Bạn có thể sở hữu được mẫu bàn giá rẻ nhưng chất lượng vô cùng bền bỉ.

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng để được hỗ trợ chọn mua bàn làm việc cho người mệnh mộc nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *