Hướng dẫn cách chọn mua bộ bàn ăn 4 ghế cho gia đình

Là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình, bộ bàn ăn đóng vai trò quan trọng trong không gian phòng khách. Bàn ăn đẹp tạo điểm nhấn sang trọng và hiện đại cho không gian. Và hơn cả mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi dùng bữa. Từ đó kết nối yêu thương và giúp tinh thần của gia chủ vui tươi, sảng khoái hơn. Dưới đây, Hòa Phát sẽ bật mí 4 mẫu bàn ăn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Lựa chọn bàn ăn dựa trên yếu tố nào?

Trước khi tìm kiếm một chiếc bàn ăn phù hợp với nhu cầu và gia đình của bạn, đừng quên lưu ý đến những tiêu chí dưới đây để có mẫu bàn ưng ý nhất:

Xác định kích thước bàn ăn phù hợp với không gian căn phòng

Một bộ bàn ăn kích thước phù hợp sẽ giúp bạn bố trí và sắp xếp dễ dàng vào khu vực phòng bếp. Chúng không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với khu vực có diện tích nhỏ đến khu vực có diện tích lớn.

Chọn lựa chất liệu bàn ăn gia đình

Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại nên ngày nay bàn ăn được gia công từ nhiều chất liệu khác nhau. Mang đến sự lựa chọn phong phú hơn trong việc chọn lựa của khách hàng. Phần lớn các mẫu ăn hiện nay được sản xuất từ gỗ, đá, cẩm thạch, Ceramic,…phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Chú ý đến giá thành sản phẩm

Giá thành là điều khách hàng e ngại vì suy nghĩ “chất lượng đi đôi với giá cả”. Thì quý khách có thể yên tâm khi hiện nay có nhiều mẫu bàn ăn được thiết kế theo hướng tối giản, đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng nhưng không kém phần tinh tế. Đặc biệt vẫn sở hữu chất lượng cao với mức giá phải chăng. Đồng thời mang đến nhiều mẫu bàn được trang trí, tinh xảo cho phân khúc khách hàng cao hơn.

Chọn đơn vị cung cấp bàn uy tín, chuyên nghiệp

Xu hướng ngày nay nhiều người tiêu dùng tìm kiếm những địa chỉ cung cấp uy tín khi mua hàng. Bởi thương hiệu uy tín sẽ cam kết sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt an tâm về chế độ bảo hành, chính sách bán hàng rõ ràng và công khai minh bạch.

Top 4 bàn ăn 4 người đẹp, hiện đại đáng sở hữu nhất hiện nay

Bàn ăn 4 người cho không gian nhỏ

Thiết kế tối giản, thanh mảnh, hiện đại với mặt bàn kính tròn sáng bóng, bàn ăn B53 giữ gìn vẻ đẹp của không gian bếp nhà bạn. Bàn kết hợp với ghế chân tĩnh hài hòa và tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian.
Đặc trưng của bộ bàn B53 là sở hữu kích thước vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích. Do đó người dùng sẽ không cảm thấy khó khăn mỗi khi muốn di chuyển hay sắp xếp vị trí.
Kết cấu mặt đá nhân tạo gốc thạch anh chống ẩm, chống xước, mang đến vẻ đẹp bền lâu kết hợp chất liệu gỗ óc chó cao cấp tạo nên tác phẩm bàn ăn sang trọng. Nếu đang tìm kiếm bàn ăn nhỏ gọn dành cho không gian có diện tích khiêm tốn đứng bỏ qua bàn ăn B53 bạn nhé!

Bộ bàn ăn 4 người mặt đá

Hướng đến phong cách tinh tế, sang trọng nhưng không quá sặc sỡ, BC07A là bộ bàn ăn mặt đá hội tụ đầy đủ vẻ đẹp mà người dùng cần có. Đáp ứng số lượng người từ 4 – 6 người. BC07A tạo dựng bầu không khí gần gũi, đảm bảo người dùng có thời gian tận hưởng những bữa ăn trong sự thoải mái và dễ chịu.
Sở hữu phần mặt bàn được làm từ chất liệu Ceramic bền, đẹp, chắc chắn với tone màu sáng kết hợp hài hòa với chiếc ghế trung tính làm nổi bật không gian. Đây là sản phẩm thành công gây thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Bộ bàn ăn 4 người hiện đại

Xu hướng lựa chọn phong cách kiến trúc nội thất hiện nay là đơn giản, hiện đại và không cầu kỳ nhất là những người trẻ tuổi. Ra đời dựa trên phòng cách đó, bàn Ceramic bọc núm đồng mang đến làn gió tươi mới cho gia chủ khi mang đến sản phẩm phong cách hết sức sang trọng, tinh tế. Ấn tượng mạnh bởi những đường vân sáng tạo trên mặt bàn.
Mẫu bàn ăn này phô diễn thành công nét đẹp hiện đại tinh tế nhà chất liệu đá ceramic cao cấp. Thay vi thiết kế bàn tròn, bàn ăn chọn hình chữ nhật để chế tác. Mang đến sản phẩm khỏe khoắn và trở nên đặc biệt trong không gian phòng bếp, phòng khách.

Bộ bàn ăn 4 người giá rẻ

Nhiều hộ gia đình đang tìm kiếm mẫu bàn ăn giá rẻ, phù hợp với túi tiền thì bàn ăn 3 cạnh là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Bàn ăn tròn 3 cạnh với thiết kế thanh lịch thường kết hợp với ghế phòng ăn, ghế lưới, ghế xoay, ghế chân quỳ… sử dụng làm bàn ăn, bàn trà, bàn phòng khách, bàn làm việc tôn tạo không gian sống hiện đại, tinh tế. Tập trung vào công năng, thiết kế đơn giản và nhỏ gọn mang đến vẻ đẹp quý phái cho không gian. Số tiền để bạn bỏ ra để đầu tư bàn vô cùng hợp lý, không tốn quá nhiều chi phí. Sản phẩm có khả năng chống trầy xước nhẹ, dễ dàng vệ sinh lau chùi, chống ẩm mốc tối ưu mà không lo phai màu, co ngót.

Địa chỉ cung cấp bàn ăn gia đình

Vậy là các bạn đã tìm hiểu về mẫu bàn ghế ăn 4 ghế cho gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên vẫn không biết địa điểm nào cung cấp bàn ghế chất lượng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ để cung cấp bàn ghế uy tín nhưng Nội thất Hòa Phát Sài Gòn là cái tên được nhiều quý khách hàng nhắc đến. DSGGROUP rất vui khi đồng hành cùng quý khách hàng và giúp khách hàng nhanh chóng có được mẫu bàn ăn ưng ý nhất.
Đến với DSGGROUP, khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều mẫu bàn ăn đẹp, sang trọng phù hợp với nhu cầu và phong cách nội thất. Khách hàng còn được hưởng rất nhiều chính sách dành riêng cho khách hàng của DSGGROUP,…
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mặt hàng nội thất văn phòng hiện đại với mức giá phải chăng nhất. Vì vậy, ngay bây giờ bạn đang đang tìm kiếm những mẫu nội thất sản phẩm ưng ý đừng quên liên hệ để được nhanh chóng tư vấn.

Một chiếc bàn ăn hiện đại, phong cách là cách để bạn tận hưởng bữa ăn ngon miệng hơn và hơn cả tô điểm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, hiện đại. Bằng cách lựa chọn mẫu bàn ghế ăn đẹp sẽ góp phần tạo nên không gian hiện đại dành cho bạn. Hy vọng top 4 mẫu bàn trên đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan và có thêm sự lựa chọn bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *