Tổng hợp 5 mẫu quầy lễ tân khách sạn giá rẻ nhỏ đẹp nhất hiện nay

E ngại tốn kém, e ngại gặp hàng kém chất lượng nên nhiều người từ chối cơ hội được sở hữu sản phẩm cao cấp, hiện đại. Thế nhưng bạn có biết tại nội thất DSGROUP có rất nhiều sản phẩm có mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng vẫn đảm bảo tiêu chí về thiết kế, kiểu dáng không? Ngay sau đây chúng tôi đã tổng hợp ngay top 5 mẫu quầy lễ tân khách sạn dưới đây. 

Quầy lễ tân – công cụ nội thất quan trọng trong không gian khách sạn 

Khu vực tiếp đón khách là nơi rất quan trọng của nhiều đơn vị, doanh nghiệp khác nhau. Qua đây là nhiều khách hàng có thể đến đánh giá tổng quan văn hóa doanh nghiệp và quyết định cơ hội khách hàng có quay lại lần tiếp theo không. Vì thế thường doanh nghiệp chỉ có một khoảng thời gian nhỏ để khách hàng ghi nhớ ấn tượng về doanh nghiệp của mình. Để gây ấn tượng sâu sắc và khó quên mỗi doanh nghiệp ngay bây giờ hãy tân trang cho mình một chiếc quầy lễ tân sang trọng, cao cấp. 

Các loại quầy lễ tân hiện nay

  • Chia theo kiểu dáng 

Xét về kiểu dáng bàn lễ tân được thiết kế đa dạng bao gồm quầy lễ tân khách sạn chữ I, quầy lễ tân chữ L, quầy lễ tân chữ U và cánh cung. Vì thế chúng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc nội thất khác nhau. Tùy theo diện tích, kết cấu phòng mà người dùng bố trí loại bàn có kiểu dáng phù hợp. Ví dụ bàn chữ L và chữ I rất thích hợp với những khu vực có không gian khiêm tốn, diện tích nhỏ. 

mau-quay-le-tan-khach-san

  • Chia theo chất liệu 

Dạo một vòng trên thị trường, quầy lễ tân hiện đang được phổ biến hiện nay được gia công từ gỗ veneer, MFC, sơn PU bởi sở hữu màu sắc kiểu dáng độc đáo đem lại nét đẹp sang trọng và trẻ trung cho khu vực lễ tân văn phòng. bên cạnh đó quầy lễ tân mặt đá cao cấp, tôn lên vẻ đẹp thời thượng của không gian nội thất. 

Tuyển chọn 5 mẫu quầy lễ tân khách sạn cao cấp cho doanh nghiệp bạn 

Góp phần đem đến bộ mặt chuyên nghiệp và tạo ấn tượng mạnh của khách hàng về doanh nghiệp. Dưới đây chính là 5 mẫu quầy lễ tân hiện phân phối bởi nội thất DGSGROUP uy tín và chất lượng vượt trội. 

Quầy lễ tân QLT111 

mau-quay-le-tan-khach-san

Sản phẩm là sự kết hợp của những gam màu trung tính. Chủ đạo là tone đặc trưng của gỗ kết hợp gam màu trắng tươi sáng, thổi bừng sự trẻ trung, hiện đại. Sự xuất hiện của quầy lễ tân QLT111 đã tạo nên một hiệu ứng tốt cho thị giác, kích thích sự yêu thích của khách hàng cho doanh nghiệp. Bởi tủ được gia công từ gỗ công nghiệp là chất liệu mộc mạc, đơn giản nhưng tuyệt đẹp. Đặt đâu cũng đều nổi bật lên sự sang trọng. 

Quầy lễ tân QLT115

mau-quay-le-tan-khach-san

Sản phẩm độc đáo, thành công gây sự chú ý với thiết kế giật tầng cấp khác biệt. Nếu được lựa chọn để trang bị cho phòng khách của khách sạn nhất định sẽ mang lại nhiều hiệu ứng. Kích thước Rộng 2400 x Sâu 1030 x Cao 1100 rộng rãi. Đi cùng thiết kế tiện ích có hộc 3 ngăn kéo có khóa dàn, vừa đủ không gian để nhân viên làm việc vừa phục vụ khách hàng tốt nhất. Chất liệu gia công MFC phủ melamine có khả chống thấm nước, bền màu và ít bị trầy xước. Vì thế người dùng có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho việc sử dụng tủ này. 

Quầy lễ tân QLT117 

Với kích thước Rộng 1800x Sâu 600 x Cao 1100mm phù hợp với nhiều không gian sảnh tiếp khách khác nhau. Thiết kế đơn giản, khuynh hướng tối giản, hài hòa với kết cấu của không gian kiến trúc nội thất khác nhau. Sản phẩm nổi bật với gam màu gỗ trầm và màu ghi xám trung tính giúp tối ưu hóa không gian. Điểm nhấn chính là phía trước yếm còn ốp thêm tấm ván hình học sang trọng. Mang đến sự chuyên nghiệp khi khách hàng kết hợp với một chiếc ghế lưới và ghế bar phù hợp. 

Quầy lễ tân QLT116 

Điểm khác biệt của sản phẩm là người dùng khi sở hữu hoàn toàn có thể tự thêm tên thương hiệu của mình ngay trên quầy lễ tân. Hướng đến sự đơn giản, sản phẩm hoàn toàn không có những chi tiết rườm rà. Vì vậy rất phù hợp với những tín đồ yêu thích sự đơn giản. Thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Các đường nét góc cạnh khỏe khoắn, tôn lên sự thanh lịch. Mang màu sắc tone trầm, gỗ công nghiệp MFC mang đến cảm giác rất chân thật, gần gũi. Vừa tinh tế vừa kín đáo lại vừa hài hòa với không gian. 

mau-quay-le-tan-khach-san

Quầy QLT110 (2.5m)

Một thiết kế dành cho không gian hiện đại, sang trọng QLT110 hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của một chiếc quầy lễ tân cho khách sạn. Sản phẩm kết hợp giữa gam màu trắng và màu gỗ trầm giúp tối ưu hóa không gian, dễ phối hợp đồng bộ với các món đồ nội thất khác. Thiết kế phía trong gồm 2 ngăn mở và kéo ở hai bên cung cấp tối đa không gian để chứa đồ dùng hay tài liệu làm việc của người dùng. Sử dụng tay nắm và khóa cao cấp dùng để bảo quản, bảo mật đồ đạc, hồ sơ khỏi bụi bẩn, tránh thất lạc,… Thiết kế kích thước tích hợp nhiều tiện ích nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích đặt. Từ đó đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dùng. 

Vậy là chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về các đặc điểm nổi bật của top 5 mẫu quầy lễ tân hiện đại ngày nay. Điểm chung của sản phẩm là kiểu dáng hợp thời đại, chất liệu cao cấp đề cao tính bền bỉ và sự thẩm mỹ. Bạn đừng quá lo lắng hiện chúng đang được phân phối tại nội thất Hòa Phát Sài Gòn với mức giá phải chăng. Chúng tôi tin rằng khách sạn của bạn hoàn toàn có thể sở hữu được. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm này bạn nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *