Két sắt mini thông minh tài liệu hồ sơ bạn sẽ được an toàn như thế nào?

Két sắt mini là sự lựa chọn phổ biến của nhiều đơn vị doanh nghiệp, khách sạn, hộ gia đình ngày nay. Với sự ưa chuộng, két sắt mini ngày càng có nhiều phiên bản mới lạ, đa dạng hơn trong kiểu dáng, kích thước phục vụ thị hiếu đông đảo của người dùng.  Đảm nhận tốt vai trò về sự an toàn của tài liệu/hồ sơ ngay bây giờ hãy khám phá ngay tầm quan trọng của mặt hàng này và tham khảo ngay những mẫu két sắt mini chống trộm, chống cháy siêu bền dưới đây bạn nhé! 

Tầm quan trọng của két sắt mini thông minh

Bảo mật cao, đảm bảo an toàn 

Mang đến giải pháp bảo mật hiện đại và tiện lợi cho văn phòng và nhà ở, két sắt mini sử dụng hệ thống khóa thông minh đảm bảo đồ vật, tài liệu bên trong trước kẻ xấu, kẻ trộm muốn chiếm đoạt đồ vật bên trong. Thay vì sử dụng khóa vật lý truyền thống mức độ bảo mật cao hơn và nhiều tính năng tiện ích chắc chắn hệ thống khóa của két sắt khóa điện tử thông minh sẽ đảm bảo sự yên tâm cho gia chủ ngay khi không ở gần bên két sắt. 

két sắt mini chống trộm bảo mật cao

Tránh được sự cố đáng tiếc do hỏa hoạn, lũ lụt xảy ra 

Vấn đề thiên tai, lũ lụt, cháy nổ là vấn đề không lường trước được. Trong khi đó các tài liệu hay hồ sơ nếu đặt trong môi trường bình thường sẽ không thể bảo vệ tính nguyên vẹn. 

Két sắt mini ngày nay thiết kế đặc biệt có khả năng chống cháy và hỏa hoạn mang lại sự an tâm cho doanh nghiệp trước sự cố đáng tiếc xảy ra. 

Tối ưu chi phí 

Nếu nhu cầu sử dụng của bạn không chứa quá nhiều đồ vật có khối lượng hay kích thước lớn mà những đồ vật nhỏ nhắn thì két sắt mini là sự lựa chọn phù hợp. Chi phí ban đầu tư cho một chiếc két sắt mini thông minh lại rẻ hơn nhiều so với các loại két có dung tích lớn. Phù hợp cho những gia đình trẻ, doanh nghiệp còn hạn chế về tài chính.

Dễ sử dụng, phù hợp với mọi không gian 

Két sắt mini nổi trội về kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng gọn nhẹ nên dễ sử dụng, có thể đặt ở bất kỳ đâu, di chuyển từ đại điểm này đến địa điểm khác. Với mỗi loại két sử dụng hệ thống khóa khác nhau, nhà sản xuất đều có đi kèm hướng dẫn sử dụng giúp người dùng dễ hiểu hơn khi làm việc. 

Các loại két sắt mini hiện nay 

Két sắt mini để trong tủ

Két sắt mini để trong tủ

Đặc điểm của dòng sản phẩm này là sở hữu kích thước nhỏ, ngoại hình tối ưu, không cồng kềnh. Tích hợp sử dụng với những căn hộ, chung cư có diện tích khiêm tốn. Đặt ở bất cứ đâu mà không chiếm nhiều diện tích không gian. 

Két sắt mini chống trộm, chống cháy 

Được gia công từ vật liệu siêu cứng, siêu bền, như một chiếc áo giáp bảo vệ trước tác động va đập hay cạy phá. Với công nghệ hiện đại, công nghệ tiên tiến két sắt tráng thêm lớp chống cháy chịu tác động của nhiệt lên đến 1000 độ C, bảo vệ tài sản trong vòng 2 giờ.

Phân theo hệ thống khóa két sắt được phân thành 3 loại chính: có két sắt khóa điện tử, két sắt khóa cơ và két sắt vân tay. Mỗi loại có sự khác nhau trong chế độ cài đặt mật khẩu. 

Giá két sắt mini hiện nay là bao nhiêu? 

Tùy theo việc người dùng chọn két sắt loại nào? Mà két sắt sẽ có chênh lệch mức giá và chi phí khác nhau.

Tại đang nội thất đang phân phối đầy đủ các mặt hàng két sắt các dòng. Mỗi loại tương ứng sẽ có mức giá chênh lệch ít nhiều. Nhìn chung dao động từ 2 triệu đồng lên đến 10 triệu đồng. 

Mua két sắt mini ở đâu thì uy tín? 

Việc lựa chọn 1 nơi đáng tin cậy là cần thiết để việc khách hàng đặt mua hàng chất lượng, đảm bảo tài sản của bạn sẽ luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Nội thất Hòa Phát Sài Gòn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, phân phối các loại két sắt giá rẻ, két sắt đựng tiền thông minh với nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu mang đến nhiều hơn những sự lựa chọn cho khách hàng. Sở hữu mẫu két sắt tại đây bạn sẽ yên tâm về chất lượng chính hãng, không thông qua trung gian, cung cấp mẫu có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, văn phòng, cửa hàng của bạn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, cung cấp chính xác thông số kỹ thuật, hướng dẫn trực tiếp tốt. Đồng thời chế độ bảo hành sản phẩm uy tín lên đến 12 tháng. 

 Gợi ý mẫu két sắt mini chống trộm, chống cháy siêu bền 

Két sắt mini chống cháy KS35NDT

Các mẫu két sắt mini

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm có độ an toàn cao, có khả năng chống cháy với giá cả phải chăng thì hãy tham khảo ngay két sắt KS35NDT. Trọng lượng nhẹ gọn so  với những loại két thông thường em này có khối lượng rơi vào khoảng 35kg thôi. Két kết cấu chắc chắn, có 4 chốt chìm với lớp vỏ thép dày bên ngoài. Tạo sự an toàn cho tài sản phẩm. Với khả năng chịu lực và chống va đập cực tốt. Dáng két được thiết kế theo dạng nằm, hình chữ nhật, ở cửa có khóa chìa và một bộ khóa mật khẩu điện tử, dễ sử dụng và bảo mật tốt. Hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình, doanh nghiệp. 

Két mini khách sạn KKS01

Két sắt khách sạn mini KKS01 sử dụng khóa điện tử với độ bảo mật cao. Trọng lượng két sắt mini chỉ rơi vào khoảng 10.5 kg. Dễ dàng bố trí với nhiều vị trí đặt trong nhà và bạn cũng có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Thiết kế két sắt mini sử dụng 2 chốt chìm bên trong kết hợp hệ thống khóa điện tử bảo mật với mã số chỉ gia chủ mới biết, tự động khóa khi nhập sai quá 3 – 5  lần. Nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật tài sản cho đồ vật bên trong. Vì thế chất lượng của dòng két này có thể khiến người dùng yên tâm tuyệt đối. 

Két sắt mini thông minh là sản phẩm dành cho gia đình, khách sạn cao cấp với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã hiện đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người dùng cần. Mang tới phương pháp hữu hiệu giúp bảo quản tài sản quan trọng của người dùng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn mẫu két sắt mini tốt và an toàn được nhiều người tin dùng hiện nay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *