Không gian công sở hiện đại với module bàn làm việc

Được xem là thiết kế thông minh, mẫu bàn làm việc văn phòng này được nhiều doanh nghiệp ứng dụng cho cơ sở mình. Phá bỏ giới hạn về số lượng bàn kết hợp, kiểu module có thể tối ưu không gian cho cụm từ 2 đến 6 người. Bên cạnh thiết kế linh hoạt về hình thức, bàn module còn tạo lối đi thông thoáng. Nhân viên vừa có không gian làm việc riêng tư, vừa dễ dàng kết nối với đồng nghiệp. Thiết kế này giúp nhà lãnh đạo dễ dàng quản lý nhân sự cấp dưới. Đồng thời, tiết kiệm không gian hiệu quả, đặc biệt phù hợp cho văn phòng khiêm tốn.

Module bàn làm việc 2 người

Module bàn làm việc ARQ2

Mặt bàn dài, rộng được tận dụng để biến tấu cho nhiều nhân viên sử dụng. Thiết kế này khá đơn giản và không đa năng bằng mẫu bàn module. Vẫn được phân cách bằng vách ngăn nhưng bàn liền kề chỉ đủ cho 2 người. Chính yếu tố ít người này đã tạo thêm khoảng diện tích tiêng tư cho mỗi nhân viên. Nhờ được cơi nới về không gian, nên mỗi nhân viên sẽ được bố trí riêng một tủ tài liệu dưới gầm bàn.

Module bàn làm việc EW02601

Các mẫu bàn sử dụng chân giúp văn phòng trở nên thông thoáng hơn, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Mẫu bàn làm việc văn phòng sử dụng chất liệu chính là gỗ MFC melamine. Với ưu điểm chịu lực tốt, chống ẩm, chống cong vênh cùng với lớp melamine đa dạng về màu sắc và có khả năng chống trầy, bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Module bàn làm việc 3 người

Module bàn làm việc EA3 1206


Với những mẫu bàn làm việc nhóm 3 người hiện đại sẽ giúp cho việc trao đổi và thực hiện các công việc của teamwork dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian di chuyển. Được thiết kế theo dạng cụm nên kích thước của bàn có phần lớn hơn những bàn làm việc truyền thống, nhưng mẫu bàn làm việc dạng này lại tận dụng tốt và tiết kiệm được diện tích làm việc của văn phòng.

Module bàn làm việc AI3 1600C

Module bàn làm việc nhóm 3 người hiện đại sử dụng chất liệu chính là gỗ MFC Melamine, đây là loại gỗ được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Với ưu điểm chịu lực tốt, chống ẩm và chống cong vênh, cùng với sự đa dạng về màu sắc và tính chất chống trầy của Melamine bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó việc sử dụng chân sắt đã được sơn tĩnh điện càng giúp cho chiếc bàn thêm cứng cáp, chắc chắn. Thêm vào đó, với sự kết hợp của chân sắt đã giúp cho chiếc bàn trở nên thông thoáng hơn, mang lại nét đẹp tươi mới và hiện đại cho không gian văn phòng. Ngoài ra, mẫu thiết kế còn được bố trí thêm một số chiếc tủ di động, đem lại sự tiện ích trong việc cất giữ những tài liệu và vật dụng cần thiết, giúp cho bàn làm việc văn phòng trở nên gọn gàng, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Module bàn làm việc 4 người

Module bàn làm việc ARR4

Với thiết kế bàn làm việc nhóm 4 người hiện đại sẽ mang lại thuận lợi trong việc trao đổi, giải quyết các công việc trong nhóm, vừa tiết kiệm được thời gian di chuyển, vừa tiết kiệm được diện tích của phòng làm việc. Bên cạnh đó bàn làm việc còn sử dụng thêm các vách ngăn, giúp tạo được không gian riêng cho người ngồi, hạn chế bị xao nhãn và tập trung vào công việc hơn.

Module bàn làm việc F19-4B

Ngoài ra, bàn làm việc còn được bố trí thêm một số chiếc tủ nhỏ có thể di chuyển được, vừa mang lại sự tiện ích cho việc cất giữ những vật dụng cần thiết, vừa tăng tính thẩm mỹ cho bàn làm việc. Cùng với đó là sự kết hợp với chân sắt đã giúp cho chiếc bàn trở nên hiện đại và mang lại sự thông thoáng cho không gian văn phòng.

Module bàn làm việc 6 người

Module bàn làm việc TOP6C

Được thiết kế theo dạng cụm, các mẫu bàn làm việc văn phòng nhóm 6 người vừa mang lại sự thuận tiện trong việc trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong nhóm, vừa giúp tiết kiệm diện tích văn phòng. Bên cạnh đó, với thiết kế chân sắt trong mẫu bàn đã giúp cho không gian làm việc trở nên thông thoáng hơn.
Để hạn chế sự sao nhãn, bàn làm việc đã sử dụng một vách ngăn dài ở giữa giúp người ngồi dễ dàng tập trung vào công việc hơn. Thêm vào đó, với màu sắc tươi sáng của chiếc bàn đã giúp cho không gian văn phòng trở nên tươi mới và hiện đại hơn, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho ngày dài làm việc. Ngoài ra bàn làm việc còn được bố trí thêm một số chiếc tủ di động, vừa tiện ích trong việc cất giữ tài liệu, vừa mang lại tính thẩm mỹ cho văn phòng.

Module bàn làm việc ARR6

Hi vọng bài viết đã cung cấp những giá trị hữu ích cho bạn. Hãy tạo lập không gian công sở hiện đại, đầy cảm hứng với các mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *