Những sai lầm cần tránh khi mua ghế xoay lưng cao

Ngày nay, để xây dựng một không gian văn phòng hiện đại thì hầu hết doanh nghiệp đều đầu tư hết mức về nội thất ghế văn phòng. Và dòng sản phẩm nhất định phải kể đến chính là ghế xoay lưng cao. Thiết kế mang nhiều ưu điểm hơn hẳn. Tuy nhiên, việc lựa chọn chúng sao cho phù hợp là điều không hề dễ dàng, đôi khi còn mắc cả sai lầm. Dưới đây là những điều cần tránh khi mua ghế xoay lưng cao mà bạn nên biết. 

1. Ưu nhược điểm của ghế xoay lưng cao

Ưu điểm

 

Cải tiến từ những mẫu ghế văn phòng truyền thống. Ngày nay ghế xoay lưng cao đã phát triển ở một tầm cao mới. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. hãy cùng tìm hiểu nhé. 

  • Đa dạng về kiểu dáng: Các mẫu ghế lưng cao thông thường sẽ đi kèm tựa đầu thoải mái, kết cấu tựa lưng lượn cong. Tay vị cách điệu đẹp mắt, có thể là cố định, có thể là tăng chỉnh được độ cao. 
  • Dòng ghế lưng cao chân xoay còn nổi bật với sự đa dạng về màu sắc. Và phụ thuộc hầu hết về chất liệu. Dù là nỉ, da hay lưới đều sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng theo sở thích. 
  • Với ghế lưng cao da thì có độ êm ái, mềm mịn và thể hiện được sự sang trọng, quý phái. Lưới biểu trưng cho sự hiện đại, đặc trưng chống tích nhiệt nên sẽ rất thông thoáng khi sử dụng. 
  • Tựa lưng cao cùng đường lượn sóng ôm trọn đốt sống lưng người ngồi. Nâng niu nhẹ nhàng giúp giảm bớt đau nhức và căng thẳng. 
  • Giá thành tương đối phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. 

Nhược điểm

Như đã nói, dòng ghế này hiện nay rất được ưa chuộng. Vì thế, đơn vị cung cấp mẫu ghế lưng cao chân xoay quả thật không ít. Đồng nghĩa với việc sẽ có hàng đại trà và kém chất lượng. Nếu không có sự tìm hiểu và cân nhắc thì sẽ chọn sai. Thêm vào đó, nếu không biết cách bảo quản hay vệ sinh sẽ gây tổn hại đến tuổi thọ. Các mẫu ghế lưng cao thuộc hàng cao cấp thì giá thành không hề rẻ.

2. Các sai lầm cần tránh khi mua ghế lưng cao xoay

Ghế tựa lưng cao chân xoay luôn thú hút được rất nhiều khách hàng, tin tưởng và lựa chọn. Các đơn vị sản xuất trong nước lẫn ngoài nước đều luôn cho ra mắt những mẫu ghế mới đa dạng về kiểu dáng, hợp thời thượng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người vẫn chưa thật sự hiểu rõ về dòng ghế này, nên dẫn đến những lựa chọn sai lầm

Chọn kích thước ghế không phù hợp

Sai lầm đầu tiên chính là lựa chọn kích thước ghế không phù hợp. Với sự đa dạng về kích thước, tưởng chừng là sẽ dễ dàng tìm được ghế ngồi ưng ý, nhưng hoàn toàn sai lầm. Nếu chọn ghế có kích thước quá lớn sẽ chiếm diện tích đặt. Việc ngồi ghế không có sự vừa vặn với cơ thể sẽ dẫn đến việc ngồi sai tư thế, cơ thể lọt thỏm vào chiếc trông rất mất thẩm mỹ. 

Ngược lại ghế quá nhỏ sẽ khiến người dùng ngồi không thoải mái, dẫn đến năng suất làm việc không đạt hiệu quả. Bạn cũng nên chú trọng đến độ cao ghế, độ cao phải phù hợp với bàn làm việc và vóc dáng. 

Chú trọng quá nhiều đến hình thức

Một chiếc ghế phù hợp chính là đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Bạn không nên chăm chăm quá nhiều đến vẻ bề ngoài mà bỏ quên các tính năng cùng sự cân xứng của nó với tổng thể không gian. 

Các kiểu dáng ghế đẹp mắt, độc lạ sẽ thu hút được ánh nhìn nhưng đôi khi sẽ không phù hợp. Ví dụ, ghế xoay lưng cao dành cho nhân viên, cần ưu tiên thiết kế đơn giản, chú trọng đến công năng. Kích thước có sự vừa vặn với tiêu chuẩn vóc dáng chung. Tránh việc chọn ghế quá đồ sộ, sẽ khiến căn phòng trở nên chật hẹp. 

Chọn ghế quá rẻ, kém chất lượng

Đại đa số người dùng đều mong muốn lựa chọn sản phẩm giá rẻ, phù hợp với ngân sách. Hiện nay, với sự cạnh tranh giữa các đơn vị cung cấp, ghế xoay lưng cao cũng có giá phù hợp hơn. Nhưng không vì vậy mà bạn lại chọn ghế quá rẻ, không đảm bảo đến chất lượng. Từ đó sẽ dẫn đến việc thường xuyên phải thay mới, tiêu tốn chi phí. Thay vì vậy, bạn có thể chi một số tiền lớn, mua ghế chất lượng. Đổi lại thời gian sử dụng lâu dài. 

Vẻ ngoài dường như chỉ là yếu tố bên lề, yếu tố cuối cùng để chọn lựa sản phẩm. Quan trọng nhất vẫn là kích thước phải phù hợp với diện tích. Và có các công năng hiện đại, tích hợp đi kèm. 

Nội thất The One (Hòa Phát) thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Mọi sản phẩm được ra đời đều dựa trên tiêu chí và nhu cầu của người tiêu dùng. Đảm bảo mang đến sự hữu ích nhất. Nâng cao được hiệu quả công việc, xây dựng phong thái làm việc chuyên nghiệp. 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ghế xoay lưng cao. Từ đó mà chọn được mẫu ghế ưng ý. Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm sẽ làm hài lòng bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *