TOP 4+ mẫu bàn làm việc 70×140 Hòa Phát nổi bật nhất hiện nay

Bàn làm việc 70×140 đến từ Nội thất Hòa Phát là một trong những mẫu bàn được đông đảo người dùng tin tưởng, lựa chọn. Sản phẩm có độ phổ biến cao như thế là vì sở hữu kích thước đạt tiêu chuẩn, thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp và có giá thành vô cùng phải chăng. Và nếu hiện tại, bạn cũng đang có nhu cầu chọn mua bàn làm việc 70×140 thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ tổng hợp những thiết kế nổi bật nhất hiện nay. 

Chi tiết về kích thước bàn làm việc 70×140

Kích thước bàn làm việc hiện nay khá đa dạng, tuy nhiên các thông số đều đã được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng. Vì thế mà phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng, nhu cầu sử dụng. Góp phần mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

Như đã nói, hiện nay mẫu bàn có kích thước 70×140 rất được ưa chuộng. Sau đây là những phân tích chi tiết. 

Chiều rộng

Thông thường, chiều rộng của bàn làm việc nhân viên văn phòng sẽ dao động từ 1m-1m8. Các thông số kích thước này đều là thông số tiêu chuẩn nhằm đảm bảo quá trình làm việc diễn ra thuận lợi và hiệu quả. Giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình làm việc. 

Và có một điều có thể bạn chưa biết, kích thước chiều rộng mặt bàn luôn là số lẻ. Bởi theo phong thủy, số lẻ mà con số mang điềm xấu, mang lại những điều không may mắn. 

Kích thước bàn 1m4 là kích thước tiêu chuẩn nhất mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng ưu tiên lựa chọn. Bởi nó không chỉ mang đến sự tiện lợi về nhu cầu sử dụng mà còn mang lại hiệu quả về mặt diện tích, tối ưu không gian vô cùng hiệu quả. 

Chiều sâu

Tiếp theo sẽ là chiều sâu của bàn làm việc. Bàn làm việc Hòa Phát sẽ có chiều rộng từ 600-700mm. Đảm bảo rằng người dùng sẽ có được sự thoải mái suốt quá trình làm việc. Tuy nhiên, nếu là bàn 1m4 thì sẽ có độ sâu là 700m. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng, hỗ trợ lưu trữ và sắp xếp hồ sơ/tài liệu 

Chiều cao

Bàn làm việc có độ cao phù hợp sẽ mang đến sự thoải mái và dễ chịu hơn cho quá trình làm việc. Chưa kể là còn bảo vệ sức khỏe bởi giúp bạn định hình tư thế ngồi khoa học. Và kích thước tiêu chuẩn sẽ là 750mm. Hầu hết bàn làm việc văn phòng của mọi cấp bậc đều tuân theo thông số này. 

Top 4+ mẫu bàn làm việc 70×140 Hòa Phát “HOT” nhất hiện nay

Bàn nhân viên AT120SHL3DNK

Mẫu bàn AT120SHL3DNK là dòng sản phẩm mà Nội thất Hòa Phát chỉ mới vừa ra mắt trong khoảng thời gian gần đây. Nhưng đã tạo được ấn tượng vô cùng tốt với đông đảo khách hàng. 

Sở hữu thiết kế đơn giản, là một khối gỗ hình chữ nhật kiên cố và vững chãi. Dưới mỗi góc chân bàn sẽ được gắn kèm nút nhựa chống trơn trượt, gia tăng độ bám sàn và chống trầy xước sàn nhà. Kết cấu cụ thể bao gồm mặt bàn liên kết với ngăn kéo trượt ra bi cùng hệ thống hộc liền, hỗ trợ lưu trữ vô cùng tiện lợi.

Bàn làm việc 70×140 BRI140HLC15

Thiết kế tiếp theo đây cũng không kém phần nổi trội, đến từ Nội thất Hòa Phát. Thuộc bộ sưu tập “Bright – Bừng sáng không gian” ấn tượng trên từng đường nét thiết kế. Mẫu bàn BRI140HLC15 phù hợp với mọi phong cách thiết kế, từ hiện đại cho đến cổ điển. 

Gia công từ chất gỗ MFC kết hợp lớp phủ melamine cao cấp. Nhờ đó mà xuất hiện gam màu ấn tượng cùng các đường vân đan xen tinh xảo. Ngoài ra còn đảm bảo độ bền vượt trội, có khả năng chống mối mọt, kháng ẩm vô cùng hiệu quả. Bàn làm việc 70×140 BRI140HLC15 hứa hẹn sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực dành cho bạn. Bởi ngoài đáp ứng nhu cầu làm việc còn hỗ trợ lưu trữ khi đi kèm hộc liền. 

Bàn làm việc nhân viên LE140C12

Nằm trong bộ sưu tập “Leader”, bàn LE140C12 xuất hiện sẽ giúp tô điểm sự hiện đại, trang nhã cho toàn bộ không gian văn phòng. Giúp quá trình làm việc của nhân viên thêm phần thuận tiện và linh hoạt. 

Kiểu dáng bao gồm mặt bàn 1m4 hình chữ nhật với từng góc cạnh vuông vắn. Liên kết cùng khung chân thép cách điệu ấn tượng, phủ sơn tĩnh điện màu đen kết hợp mạ sáng bóng. Tạo nên nét đặc sắc cho tổng thể bàn làm việc. Thiết kế có thể kết hợp hài hòa với mọi thiết kế bàn làm việc. 

Bàn LUX140C10

Sản phẩm bàn nhân viên 1m4 LUX140C10 gia công từ chất liệu cao cấp. Cụ thể là gỗ công nghiệp MFC ở phần mặt bàn cùng khung chân thép sơn tĩnh điện. Cả 2 dòng chất liệu này đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên hoàn toàn đảm bảo về tuổi thọ. 

Kết cấu cũng khá đơn giản, bao gồm mặt bàn cùng khung chân thép. Bạn có thể kết hợp cùng hệ thống hộc tủ di động, hỗ trợ lưu trữ tiện lợi. Ngoài việc sử dụng riêng lẻ, bạn có thể đặt nhiều bàn LUX140C10 cạnh nhau, tạo nên cụm bàn làm việc dành cho 2,4,6,8 người dùng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về 4+ mẫu bàn làm việc 70×140 đến từ Nội thất Hòa Phát. Hy vọng sẽ phù hợp với nhu cầu và không gian làm việc của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *