7 sai lầm dễ mắc phải khi chọn mua két sắt mà bạn chưa biết

Có ai đã nói cho bạn nghe 7 sai lầm khi chọn mua két sắt chưa? Biết đâu bạn đang mắc phải 1 trong 7 điều dưới đây. Nếu bạn là một người đang có nhu cầu tìm hiểu và chọn mua két sắt đừng để sai lầm đáng tiếc. Ngay sau đây chúng tôi tổng hợp ngay 7 điều mà bạn thường mắc phải khi lựa chọn két sắt cho mình.

Điểm danh 7 lỗi sai khi chọn mua két sắt mà bạn cần biết 

Két sắt đắt thì mới chất lượng

Quan niệm từ xa xưa đồ dùng đắt thì bao giờ cũng chất lượng và tốt hơn két sắt rẻ. Điều này có thật sự đúng trong mọi trường hợp hay không. Dạo một vòng trên thị trường hiện nay két sắt đa dạng về các loại gồm két sắt cơ, két sắt điện tử, két sắt vân tay,…Mỗi loại có những đặc điểm riêng cũng như những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vì vậy, chúng có mức giá khác nhau, có sự chênh lệch giá. Sẽ có loại có giá thành cao hơn rất nhiều và có loại giá thành thấp, bình dân. 

tiêu chí để lựa chọn mua két sắt

Vì vậy không thể đánh giá chất lượng của sản phẩm chỉ dựa vào yếu tố giá thành được. Lời khuyên của chúng tôi là lựa chọn két sắt phù hợp với nhu cầu, mục đích,…Ví dụ đối với gia đình cần lưu trữ tài sản ít chọn két mini hay dung tích vừa để tiết kiệm chi phí đã là chất lượng rồi. Ngược lại một doanh nghiệp có tài liệu hay khối lượng bảo mật lớn chọn đầu tư két sắt khối lượng lớn cùng hệ thống bảo mật cao cấp sẽ phù hợp. Đồng nghĩa với chi phí chi trả của doanh nghiệp sẽ lớn hơn nhiều so với doanh nghiệp kia. 

Nhất định phải chọn két sắt của thương hiệu lớn 

Sau một thời gian xây dựng, lên chiến lược kinh doanh các thương hiệu két sắt bắt đầu tạo dựng tên tuổi. Từ đó tạo độ uy tín và có chỗ đứng trên thị trường. Vì vậy khi mua két sắt của thương hiệu lớn: NộiThất Hòa Phát, Việt Tiệp,… sẽ có giá cao hơn so với giá gốc ban đầu. Tuy nhiên không vì vậy mà chúng ta khẳng định các loại két cùng loại của thương hiệu khác sẽ không đảm bảo chất lượng bằng thương hiệu lớn. 

Ưu tiên lựa chọn két sắt nhập khẩu tốt hơn két sắt nội địa 

Vì yếu tố sính ngoại mà nhiều gia đình ưu tiên chọn két sắt nhập khẩu hơn. Két sắt nhập khẩu vì được nhập khẩu ở nước ngoài, thông qua trung gian và phải tốn kém chi phí vận chuyển nhiều nên có mức giá thành sẽ cao hơn. Do đó để chắc chắn đồ nội địa hay dùng đồ nhập khẩu bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành tốt. Những thông tin này thường được công khai rõ ràng từ đơn vị bán hàng, bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn thông tin. Cẩn thận những địa điểm cung cấp sản phẩm mà không công khai thông tin trên rất có thể thiếu sự tin cậy. 

Két sắt giá rẻ thì không đảm bảo chất lượng 

Rất nhiều doanh nghiệp thường có các chương trình khuyến mãi hay giảm giá mỗi dịp lễ tết. Vì vậy mức giá giảm mạnh nhiều hơn so với mức giá khi ra mắt. Do đó cùng mẫu két sắt đó nên chất lượng xét về yếu tố thẩm mỹ, chất liệu cấu thành không có sự thay đổi. 

Két sắt càng nặng càng đảm bảo chất lượng

Trên thực tế hiện nay tồn động rất nhiều tình trạng nhà sản xuất cho thêm chất liệu để biến két sắt tăng khối lượng chẳng hạn như pha thêm đất. Trường hợp nó được làm bằng toàn bộ thép tấm, chất lượng của khóa và phụ kiện gần như giống nhau thì lúc này càng nặng lại càng tốt. Ngược lại, nếu bạn lựa chọn két sắt đầy xi măng và tỷ lệ toàn bộ là thép thì nó cũng có khả năng nặng. 

Một số lưu ý khi chọn mua két sắt mà bạn nên biết 

Một vài điều cần lưu ý giúp bạn sở hữu két sắt chất lượng và giúp người dùng có được sự lựa chọn thông minh.

Chọn két sắt có chất lượng tốt

Dù bạn lựa chọn két sắt nào, mấu chốt của két sắt là bảo vệ sự an toàn và tính nguyên vẹn cho tài sản bên trong. Vì thế ưu tiên chọn vật liệu chắc chắn, có khả năng chống cháy, chống trộm, chống ẩm tốt.

Két sắt nên có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và doanh nghiệp. Đừng ham két sắt lớn sẽ gây bất tiện cho việc sắp xếp và bố trí trong quá trình sử dụng. Nhưng nếu két sắt quá nhỏ lại không đáp ứng tốt cho bạn đủ không gian để chứa tài liệu. 

Giá cả két sắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, thương hiệu,… Để có mức giá tốt nhất, bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin từ gia đình, website, kênh review,…để phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. 

Cũng giống như các đồ dùng như tủ hay ghế, một số két sắt cao cấp tích hợp tính năng cao cấp. Đem đến nhiều tiện lợi hơn cho quá trình sử dụng. Nếu bạn có tài sản có giá trị cao hoặc cần được bảo vệ khỏi các nguy cơ khác nhau, thì bạn nên lựa chọn két sắt có đầy đủ chức năng.

Phù hợp chính là tiêu chí tốt nhất để bạn lựa chọn két sắt. Muốn đưa ra quyết định mẫu két sắt phù hợp tốt nhất bạn nên xem xét và tham khảo nhiều yếu tố như chất liệu, giá cả, màu sắc, kiểu dáng, dung tích, đặc điểm của từng loại két,…Hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin bổ ích để phòng tránh những sai lầm ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *