Bàn Trà Tròn Chạm Phá Nghệ Thuật và Kiến Trúc Không Gian

Mang ý nghĩa tốt đẹp bàn trà tròn là sự ưu tiên của khách hàng trong việc trang trí phòng khách. Vậy ý nghĩa của bàn trà tròn là gì? Nó có những ưu điểm và khác biệt gì so với các dòng bàn khác. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá chủ đề này. Chúng tôi sẽ tổng hợp tất tần tật các mẫu bàn trà tròn  được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bạn nhé!

Ý nghĩa của bàn trà tròn trong không gian nội thất 

Từ lâu hình tròn là hình ảnh đại diện cho những điều tốt đẹp, viên mãn, mang ý nghĩa tích cực. Vì thế nhiều gia đình lựa chọn mẫu bàn này với mong muốn về cuộc sống viên mãn, trọn vẹn theo ý muốn. 

Xét phương diện là chiếc bàn tiếp đón khách, bàn trà tròn tượng trưng cho sự gắn kết tình bạn, tình thân, phá bỏ khoảng cách giữa người với người. Nhờ có nó mà cuộc gặp gỡ và đón tiếp trở nên tinh tế hơn, thể hiện tấm lòng và tinh thần hiếu khách của gia chủ. 

Đồng thời bạn tròn không chỉ là vật dụng nội thất thông thường sản phẩm còn mang nhiều lợi ích vượt trội. Và những ưu điểm đó sẽ được thể hiện rõ hơn phần kế tiếp. 

Những ưu điểm vượt trội của bàn trà tròn 

Trên thị trường, bàn sofa tiếp đãi khách có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó bạn sẽ thấy các mẫu bàn hình chữ nhật hay hình vuông xuất hiện rất nhiều. Và bàn tròn cũng thế, nó được người tiêu dùng đón nhận và lựa chọn phổ biến. 3 lý do bạn không nên bỏ lỡ lựa chọn bàn trà tròn cho không gian phòng khách tại gia đình hay doanh nghiệp của mình. 

Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian 

Bàn trà có tone màu đồng điệu với bàn ghế, tủ xung quanh tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.

Nếu như bàn vuông thể hiện cá tính mạnh mẽ, dứt khoát và có phần cá tính. Thì bàn trà tròn thu hút với sự mềm mại, thanh thoát nhờ kỹ thuật xử lý các góc cạnh bo tròn. Thiết kế sản phẩm được đánh giá cao bởi sự mềm mại làm không gian đặt nó trở nên tinh tế và nhẹ nhàng hơn. Từ đó, chúng phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản cho đến sang trọng. 

Tiết kiệm không gian, dễ sử dụng

Thông thường dáng bàn tròn được tạo nhỏ gọn, gọn gàng và chiếm một phần nhỏ trong không gian đặt. Kích thước tối ưu mang lại hiệu quả hơn về mặt không gian bố trí. Bàn tròn sofa giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. 

Nhờ sự nhỏ gọn nên trọng lượng nhẹ, gia chủ có thể linh hoạt thay đổi vị trí sắp xếp dễ dàng. 

Với bàn tròn bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ mẫu sofa góc, sofa văng tăng tính tiện nghi và đủ đầy cho người dùng.

Sản phẩm đa dạng, nhiều sự lựa chọn

Từ các loại bàn đơn đơn giản đến các mẫu bàn đôi phù hợp với xu thế hiện đại

Không gò bó trong một vài kiểu dáng, tuy điểm chung là dáng bàn tròn nhưng chúng có sự khác biệt trong mỗi mã sản phẩm. Sự khác biệt được tạo nên từ sự khác biệt về chất liệu, chạm khắc, bộ phận tích hợp, họa tiết khác biệt hay điểm nhấn khác của phần chân. Từ đó đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

Các loại bàn trà tròn hiện nay trên thị trường 

Mời các bạn tham khảo các dòng bàn trà hiện có mặt trên thị trường hiện nay:

Bàn trà tròn mặt đá 

Đây là mẫu bàn được gia công từ những loại đá tự nhiên hoặc đá cao cấp. Ưu điểm của chất liệu này là sở hữu độ cứng vượt trội và khả năng chịu lực tốt. Bề mặt bàn phẳng, mịn, sáng bóng, không bám bụi bẩn, giúp dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm. 

Bàn trà mặt đá sở hữu kiểu dáng độc đáo, sự khác biệt được tạo nên từ những đường vân khác lạ. Bàn kết hợp khung chất kim loại cứng cáp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách. 

Sự hiện diện của bàn trà góp phần nâng tầm thẩm mỹ, mang đến sự tinh tế và thu hút cho ngôi nhà của bạn.

Bàn trà tròn mặt kính 

Đây là mẫu bàn được ưa chuộng không hề thua kém bàn mặt đá. Bàn thu hút ánh nhìn với sự sang trọng, tinh tế và khả năng tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian. 

Được làm từ chất liệu kính trong suốt tạo hiệu ứng thông thoáng và rộng rãi hơn cho không gian. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn, căn hộ hạn chế. Tương tự như bàn mặt đá, bàn mặt kính phẳng mịn, không dễ bám bụi bẩn, giúp bạn dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm. 

So với bàn trà mặt đá bàn mặt kính sở hữu giá thành rẻ hơn, phù hợp cho nhiều đối tượng ử dụng. 

Bàn trà tròn đôi 

Sản phẩm hoàn thiện từ hai mặt bàn tròn được gia công từ đá, tạo nên sự độc đáo và thu hút ngay từ các nhìn đầu tiên. 

Hướng đến sự mới mẻ, thiết kế đầy tính sáng tạo này hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không phải là chiếc bàn thông thường, nó là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách và mang tính nghệ thuật cao. 

Kinh nghiệm lựa chọn bàn trà tròn phù hợp 

Lựa chọn bàn tròn theo kích thước 

Các kích thước tiêu chuẩn phù hợp cho số lượng người 4, 6, 8, 12 người tương ứng dưới đây:

  • Đường kính bàn tròn dành cho 4 người: tối thiểu 77cm 
  • Bàn tròn dành cho 6 người có đường kính: tối thiểu 115 cm
  • Đường kính bàn trà tròn dành cho 8 người: tối thiểu 153 cm
  • Đường kính tròn cho bàn 12 người: tối thiểu 203 cm.  

Lựa chọn chất liệu cho bàn 

Tùy theo ngân sách tài chính, nhu cầu sử dụng hay phong cách theo đuổi mà khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn chất liệu phù hợp.

Ví dụ: đối với phong cách hiện đại người ta thường lựa chọn, người ta thường ưu tiên các mẫu bàn có chất liệu kính và kim loại.

Đối với phong cách cổ điển, truyền thống, các mẫu bàn gỗ vẫn là lựa chọn lý tưởng thể hiện đúng tinh thần nội thất nhưng vẫn giữ được độ chắc chắn nhất định. 

Lựa chọn màu sắc phù hợp 

Màu sắc của bàn nên có sự hài hòa và phù hợp với màu sắc của ghế sofa, ghế tiếp khách. Đừng quên quan sát màu sắc tổng thể của không gian để lựa chọn màu của bàn. 

Bàn trà hình tròn sẽ không làm bạn thất vọng với khả năng biến đổi căn phòng trở nên độc đáo hơn và ấn tượng hơn. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn trà tròn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Và nếu bạn có nhu cầu mua cho mình chiếc bàn mặt tròn, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *