Chọn ghế spa đẹp: bí quyết tạo ấn tượng và thu hút khách hàng

Điều gì khiến người dùng tò mò và muốn thử giữa nhiều tiệm salon trước mặt họ? Chúng tôi nghĩ rằng không đâu khác chính là màu sắc, cách thức trang trí cửa hàng. Và trong đó ghế spa đóng vai trò cầu dây kết nối người sử dụng dịch vụ và chủ dịch vụ. Vì thế chọn ghế spa đẹp không chỉ biến nội thất spa trở nên mới lạ và thu hút hơn. Hơn khác nó còn giúp tạo dựng niềm tin và sự tin tưởng cho khách hàng quay trở lại lần tiếp theo.

Tầm ảnh hưởng khi chọn ghế spa đẹp 

Tạo ấn tượng với khách hàng 

Sẽ không có gì khác biệt khi bạn chọn chiếc ghế spa chỉ để khách ngồi chờ đợi dịch vụ. Nhưng điều đó sẽ khác khi chiếc ghế đó thu hút và nó khiến khách hàng thích thú.

Ghế xoay spa đẹp từ kiểu dáng và màu sắc đầu tiên sẽ khiến khách hàng ấn tượng ngay khi bước vào. Điều này là cách ngắn nhất giúp bạn tạo sự thu hút ngay cả bên ngoài mà khách hàng chưa sử dụng dịch vụ.

Đem đến sự hài lòng 

Ghế xoay spa cung cấp môi trường thoải mái để khách hàng thư giãn và tận hưởng trải nghiệm. Dù có ngồi lâu cũng không bị khó chịu hay bí bách. Bằng cách cung cấp trải nghiệm đặc biệt bạn có thể xây dựng tệp khách hàng trung thành và nâng cao danh tiếng của cửa hàng. 

Tổng hợp các mẫu ghế spa đẹp hiện nay 

Dưới đây là sản phẩm ghế làm đẹp cho tiệm làm tóc, tiệm spa tiêu biểu thịnh hành, bán chạy tại nội thất Hòa Phát. 

Ghế spa SP943-3

Cấu tạo như một chiếc phễu ghế spa tạo nên kiểu dáng độc đáo và hiện đại làm nổi bật không gian sở hữu. Đệm mút đúc nguyên khối bọc da công nghiệp tạo nên sự êm ái và rất chắc chắn. Cùng với đệm ngồi rộng rãi cung cấp vị trí ngồi thông thoáng và thoải mái. Ghế có tựa lưng vừa phải hỗ trợ cho vùng lưng thoải mái và không quá cao gây cản trở quá trình làm việc của nhân viên. Ghế có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với nhu cầu. Ghế SP943-3 chân sao cố định tạo nên sự ổn định và cân bằng trên mặt sàn.

Ghế spa da công nghiệp SP947

Tùy theo màu sắc bạn yêu thích, đến với mẫu ghế nay khách hàng có thể chọn màu da bọc đệm. Bao gồm các màu sắc tươi sáng mang đến không gian năng động và trẻ trung. Bên cạnh đó không quá chói, giúp tổng thể nội thất hài hòa. Cấu trúc ghế gồm có đệm và tựa mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dịch vụ. Ghế có tính năng nâng hạ thông minh. Cùng với đó là khung chân hợp kim sáng bóng tôn lên tính thẩm mỹ và phong cách.

Ghế spa xoay SP320B

Ghế xoay SP320B – mẫu ghế làm tóc, spa có thiết kế độc đáo, chất liệu hoàn thiện tốt và màu sắc bắt mắt. Đây là lựa chọn lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Tính năng nổi bật của ghế bao gồm chiều cao có thể điều chỉnh từ 820 lên đến 940mm bằng gạt cần hơi dễ dàng tương tác. Ghế được hoàn thiện từ lớp bọc da PU cùng châm hợp kim nhôm phủ lớp mạ. Vật liệu bền bỉ tạo nên sản phẩm có độ bền và tuổi thọ lâu.  

Mua ghế spa ở đâu thì uy tín?

Nội thất Hòa Phát tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các đối tác lớn. Chúng tôi được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ vào chất lượng sản phẩm và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi cam kết mang đến cho các chủ doanh nghiệp những mẫu ghế spa chất lượng cao, từ thiết kế tinh tế đến giá cả hợp lý.

Lợi ích khi lựa chọn nội thất Hòa Phát?

Quý khách hàng có thể tin tưởng nội thất vì:

  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Ghế spa được kiểm tra cẩn thận từ công đoạn nhà cung cấp phân phối đến tay khách hàng.
  • Thiết kế đẹp mắt: Các mẫu ghế làm đẹp được thiết kế tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: Nội thất HPSG với giá thành cạnh tranh, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Như vậy, chọn ghế spa đẹp mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà còn giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng và khuyến khích họ quay lại. Để có những mẫu ghế spa tinh tế và phù hợp, Nội thất Hòa Phát là lựa chọn đáng tin cậy, cung cấp sản phẩm với thiết kế đẹp và giá cả hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *