Tham khảo 9+ mẫu ghế xoay có tựa đầu chất lượng cho năm 2024

Tại sao trên thị trường hiện nay rất nhiều người lựa chọn ghế xoay có tựa đầu? Nó có điểm khác biệt và lợi ích gì? Khám phá ngay những mẫu ghế xoay có tựa đầu chất lượng, cao cấp của nội thất Hòa Phát dưới đây? 

Có nên sử dụng ghế xoay có tựa đầu? 

Tạm biệt những chiếc ghế lưng thấp chỉ hỗ trợ đến giữa vai, ghế văn phòng có tựa đầu hỗ trợ thoải mái tối đa hơn. 

Đa phần ghế có dáng lưng cao đi kèm tựa đầu. Điều này giúp gần như bộ phận liên quan đến vùng lưng, vai, cổ và cột sống đều được nâng đỡ hiệu quả. Nhờ đó xua tan đi cảm giác đau lưng, đau vai khi ngồi làm việc trong thời gian dài. 

Điểm khác biệt của chiếc ghế này chính là phần tựa đầu mang lại hiệu quả cho vùng cổ và đầu. Ngay khi bạn cần thư giãn và nghỉ ngơi, các mẫu ghế này giúp người dùng có thể tựa đầu để thư giãn. Bên cạnh đó một vài chiếc ghế hiện đại, tiện nghi hơn với việc tựa đầu có thể điều chỉnh 2D, 3D,..giúp người ngồi chủ động điều chỉnh độ cao và góc độ của nó. 

Với những lợi ích tuyệt với, chiếc ghế này mang đến nhân viên, các cá nhân dễ chịu, thoải mái. Nhờ đó mà có được tinh thần sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc. 

Vì vậy mẫu ghế này đáp ứng đủ tiêu chuẩn một chiếc ghế làm việc chất lượng, đáng sử dụng. 

Tổng hợp các mẫu ghế xoay có tựa đầu chất lượng 

Trong bối cảnh thị trường nội thất đa dạng, nội thất Hòa Phát sẽ chọn lọc 9 mẫu ghế xoay có tựa đầu chất lượng, mang lại sự thoải mái vượt trội cho không gian làm việc. Và mỗi thiết kế mang đến một phong cách riêng biệt, thể hiện sự chuyên nghiệp và cương vị của người làm việc. 

Ghế xoay có tựa đầu dành cho nhân viên 

  • Ghế GL352: Là mẫu ghế xoay được ưa chuộng tại các không gian văn phòng hiện nay. Với thiết kế đặc biệt và giá cả phải chăng phù hợp với tài chính của nhiều doanh nghiệp. Mẫu ghế xoay được thiết kế chắc chắn, khung tựa nhựa bao bọc vải lưới thông thoáng, chân nhựa đúc chịu lực tốt. Thiết kế đơn giản chính là điểm cộng giúp ghế dù đặt đâu cũng phù hợp và hài hòa với đồ nội thất xung quanh.

  • Ghế GLE01: Là một trong những mẫu ghế bán chạy trên thị trường hiện nay. Thiết kế ghế hiện đại, màu sắc đen thanh lịch có thể dùng trong nhiều không gian khác nhau. Chất liệu ghế êm ái với tựa lưới mềm mại, thông thoáng. Đệm ngồi dày dặn, mút xốp có độ đàn hồi, nâng đỡ vùng đùi hiệu quả. Chân ghế được gia công từ chất mạ sơn tĩnh điện phù hợp theo nhu cầu của khách hàng. 
  • Ghế GLE09C: Thiết kế dáng lưng cao đi kèm tựa đầu hoàn toàn dành được sự thiện cảm của nhân viên. Khung lưng uốn cong ôm sát vùng lưng cùng đệm ngồi liền khối mang đến sự thoải mái khi ngồi lâu. Chất liệu cao cấp gồm lưới và khung chân sắt cứng cáp tạo nên sản phẩm có tính bền bỉ cao. Hơn nữa sự đa dạng trong bảng màu lưới giúp khách hàng có thể tự tin chọn màu sắc phù hợp với phong cách và sở thích của mình. 

Ghế văn phòng xoay có tựa đầu dành cho trưởng phòng 

Là người đứng đầu một phòng ban, vị trí trưởng phòng chịu nhiều áp lực không thua kém gì so với giám đốc. Vì thế những chiếc ghế có tựa đầu là sản phẩm đồng hành không thể thiếu.

Ghế SG934 có phần tựa lưng được thiết kế độc đáo với phần đệm da/ da công nghiệp đem lại sự êm ái, tuổi thọ cao. Không những thế tay ghế thiết kế cong và theo chiều dài của khủy tay, tạo điểm tựa vững chắc. Chân ghế sáng bóng với hình sao tích hợp bánh xe vừa giúp di chuyển nhanh chóng vừa giúp phân tán đều lực của người ngồi.  

  • Ghế SG936 xoay mang đến trải nghiệm thoải mái trong từng phút nghỉ ngơi hay thư giãn của nhà trưởng phòng. Tựa đầu cùng đệm và tựa lưng tạo thành một đường thẳng thoải mái hỗ trợ vùng lưng nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng làm việc. Không chỉ thoải mái, đây là chiếc ghế được đánh giá cao về tính sang trọng, hiện đại khi dùng. Sản phẩm là điểm nhấn thể hiện cương vị của nhà lãnh đạo. 
  • Tiếp đến một chiếc ghế xoay văn phòng SG921 có tựa đầu chất liệu da/da công nghiệp cao cấp, tôn lên phong cách trẻ trung, hiện đại. Kết cấu đơn giản nhưng có sự tinh tế và chỉnh chu trong từng đường nét. Với kiểu dáng lưng tựa cao có tựa đầu với tay vịn chữ T cách điệu đẹp mắt. Đệm ngồi mút bọc định hình có độ dày dặn, êm ái với khả năng dựa thoải mái. 

Ghế xoay văn phòng có tựa đầu cao cấp cho giám đốc 

Những chiếc ghế văn phòng có tựa đầu của giám đốc thu hút với kiểu dáng sang trọng, tính năng tiện nghi.

Ghế TQ09: Chiếc ghế khác biệt với kích thước bề thế rộng rãi, ấn tượng với đường chạm trổ ở dọc vùng tựa lưng. Hai bên tay vịn ốp gỗ tăng lên sự sang trọng và phong thái chuyên nghiệp cho nhà lãnh đạo. Với việc trang bị mâm gạt cần hơi việc điều chỉnh chiều cao cùng các tính năng ngã hãm tạo nên tư thế thư giãn thỏa mái. Dù là làm việc hay nghỉ ngơi ghế đều phục vụ tốt.

 

Ghế GD-207: Nếu yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung nhất định bạn không nên bỏ qua mẫu ghế này. Gam màu mạnh mẽ, định hình phong cách thanh lịch. Lưng tựa cao như một tấm lưng vững chãi cho người dùng. Thiết kế đặc biệt trong từng bộ phận với tựa lưng cao điều chỉnh 3D, đệm ngồi có gác chân. Ngay lập tức lấy ra và nhanh chóng để thay đổi trạng thái sang nghỉ ngơi. 

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua ghế văn phòng có tựa đầu thì có thể tham khảo những sản phẩm thông qua bài viết trên. Hy vọng những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn có cho mình một sản phẩm ghế làm việc, ghế lãnh đạo, ghế trưởng phòng phù hợp. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *